Kinh hoàng con trai giết mẹ ruột rồi cho xác vào lu nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện mùi thối ở lu sau nhà, ông Lép bàng hoàng khi nhận ra vợ của mình bên trong, ông càng sửng sốt hơn khi con trai út thừa nhận đã giết mẹ

Khoảng 9 giờ sáng 28/3, ông Nguyễn Văn Lép (46 tuổi, ngụ ở 94/28A đường Trần Khánh Dư, tổ tự quản số 4, phường An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) phát hiện thấy có mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ cái lu chứa nước mưa phía sau nhà liền chạy ra xem.

Ông Lép đã vô cùng hốt hoảng khi nhận ra thi thể của vợ nằm bên trong, đầu nằm chúc xuống dưới còn chân giơ lên trên. Ông Lép liền kêu gọi hàng xóm và cơ quan chức năng đến để điều tra vụ việc.

Mô tả ảnh.
Nhiều hàng xóm kéo đến nhà ông Lép.

Ông Lép cho biết, cách đây gần 1 tháng ông có cự cãi với vợ, sau đó không thấy vợ đâu nữa ông nghĩ rằng vợ mình giận nên đã bỏ về quê ở huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

Lúc này thì Đ, con trai út của ông có vẻ hốt hoảng, chạy tới chạy lui rồi nói với ông là nó lỡ tay làm mẹ chết. “Tôi nghi nó giết mẹ nên đã nhờ công an tạm giữ nó để điều tra” - ông Lép thất thần nói với cơ quan điều tra.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (42 tuổi), vợ chồng ông làm thuê cho một xưởng xẻ cá khô gần nhà. Vợ chồng ông Lép có 2 con, con gái lớn 21 tuổi cũng đi xẻ cá khô. Con trai út tên N.K.Đ (18 tuổi), học hết lớp 9 thì nghỉ học ở nhà, không có việc làm.

Theo lời kể của hàng xóm, 2 vợ chồng ông bà Lép đều hiền lành. Riêng chỉ có cậu con trai út thì hư hỏng, hay chơi bời, lêu lổng và thường xuyên to tiếng với mẹ.

Hiện công an tỉnh Kiên Giang đã phong toả hiện trường, đưa xác bà Trinh (đang trong thời kỳ phân huỷ nặng) đi giám định tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Nghiện iphone, bé gái 12 tuổi ra tay đầu độc mẹ đẻ
Nghiện iphone, bé gái 12 tuổi ra tay đầu độc mẹ đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ấm ức vì bị mẹ thu iphone, bé gái 12 tuổi sống tại Mỹ đã nảy sinh ý định tàn ác là đầu độc bậc sinh thành để lấy lại điện thoại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn