Nghiện iphone, bé gái 12 tuổi ra tay đầu độc mẹ đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ấm ức vì bị mẹ thu iphone, bé gái 12 tuổi sống tại Mỹ đã nảy sinh ý định tàn ác là đầu độc bậc sinh thành để lấy lại điện thoại.

Theo cảnh sát bang Colorado, Mỹ cho biết, đã tạm giữ bé gái 12 tuổi vì tội  cố gắng giết người cấp độ 1 tại Trung tâm thanh thiếu niên bang Colorado. Đáng chú ý, nạn nhân của bé gái lại chính là người mẹ đẻ. 

Theo tài liệu điều tra, bé gái này đã có hai lần khiến mẹ bị ngộ độc. Lần đầu, bé gái này đã đổ thuốc tẩy vào cốc sinh tố chuẩn bị cho mẹ. Người mẹ uống nhưng kịp thời phát hiện có mùi lạ trong cốc nên dừng lại nên chỉ bị ngộ độc nhẹ, cấp cứu kịp thời. Dù bị như thế nhưng người mẹ vị tha lại nghĩ có thể do con chưa rửa sạch dụng cụ trước khi làm sinh tố. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Lần thứ 2, bé gái tiếp tục dùng cách trên để đầu độc mẹ nhưng lần này là bình nước đặt trong phòng. Trước khi uống, bà mẹ nhận ra mùi khác thường và đã tra hỏi con. Cô bé thừa nhận nảy sinh ý định đầu độc mẹ để lấy lại iPhone.

“Thật đáng sợ với suy nghĩ chết người của cô bé. Thế nhưng, nếu để chúng tự do sử dụng điện thoại thì sẽ có phản ứng rất tiêu cực. Do đó, đề nghị cơ quan chức năng cần có biện pháp để hạn chế những phần mềm có thể gây hại cho trẻ…” – một hàng xóm lo lắng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Nổi cơn cuồng ghen, đầu độc tình địch bằng thuốc trừ sâu
Nổi cơn cuồng ghen, đầu độc tình địch bằng thuốc trừ sâu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 12/2, công an Hậu Giang cho biết, đã bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Điểm (SN 1956, huyện Vị Thủy) để điều tra hành vi "Giết người".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn