Nghi án: Chồng giết vợ rồi tự sát, để lại lá thư tuyệt mệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện trường vụ việc phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của người chồng. Trong thư có nói đến việc người chồng ghen tuông…

Vụ việc thương tâm xảy ra vào hồi 9h30 ngày 26/4, anh Trần Trọng Minh (34 tuổi, trú khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đến nhà anh ruột là Trần Văn Tâm (36 tuổi, ở thị trấn Chơn Thành) để lấy máy phát cỏ.

Đến nơi, anh Minh thấy cửa chính nhà anh Tâm đóng, liền vòng ra nhà thép tiền chế ở phía sau thì bất ngờ khi thấy chị Nguyễn Thị Trang (35 tuổi, vợ anh Tâm) nằm chết trên giường, cổ có một sợi dây dù thắt từ trước ra sau, còn anh Tâm thì chết ở tư thế treo cổ.

Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát, để lại lá thư tuyệt mệnh
Sự việc thương tâm xảy ra nghi án do ghen tuông 

Anh Minh liền chạy đi báo công an. Ngay sau đó cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường, bước đầu điều tra, Công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh nghi của anh Tâm để lại. Trong bức thư có nói đến mâu thuẫn vợ chồng do ghen tuông.

Ngày 28/4 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ chồng anh Tâm.

Nghi án: Bé gái 5 tuổi bị xâm hại tại trường mầm non
Nghi án: Bé gái 5 tuổi bị xâm hại tại trường mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa xác nhận có đơn trình báo về việc một bé gái 5 tuổi bị nam sinh lớp 8 xâm hại ngay tại lớp học.
Cô giáo bế 30 bé mầm non tháo chạy vì… cháy sát lớp học
Cô giáo bế 30 bé mầm non tháo chạy vì… cháy sát lớp học
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngọn lửa bùng lên tại căn nhà liền kề lớp mầm non khiến cô giáo cùng người dân phải bế hàng chục trẻ tháo chạy ra ngoài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu