Nghịch tử sát hại cha và bà nội rồi tự thiêu: Nhân chứng nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình nên Phúc đã ra tay sát hại người thân rồi tự sát.

Theo tin tức mới nhất vụ con sát hại cha ruột và bà nội rồi tự thiêu, đến chiều 5/5, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu phố Bình Minh 2 (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) khiến hai người chết là Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi) và ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi). Người bị thương là bà Nguyễn Thị Rịch (82 tuổi).

Người dân địa phương cho biết, khoảng 2h sáng, họ thấy căn nhà của ông H bốc cháy, tới gần thì phát hiện Phúc đang tự thiêu, trên bụng có 1 vết dao được nghi là tự đâm. Đồng thời người dân cũng phát hiện ra thi thể của ông Hồng và bà nội Phúc gần đó. Bà nội của Phúc đã tử vong tại chỗ do vết thương ở cổ.

Được biết, gia đình ông Hồng có 3 người con, Phúc sống với ông Hồng và bà Rịch. Mẹ của Phúc đã mất cách đây vài năm. Hai anh trai Phúc thì đi làm ăn xa, sống ở nơi khác.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà - nơi xảy ra vụ án thương tâm.

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, Theo tìm hiểu của PV, nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình nên Phúc đã ra tay sát hại người thân rồi tự sát. Thường ngày, Phúc sống khá khép kín, ít khi tiếp xúc với hàng xóm và nghiện game online.

Phúc là thanh niên hiền lành, ít nói, gần như không giao lưu với người ngoài, nghiện game online và có biểu hiện của bệnh trầm cảm, hoang tưởng. Tuy nhiên, đối tượng vẫn đi làm bình thường, chưa từng có hành động hay cư xử không đúng mực với người thân, hàng xóm.

Gần đây, Phúc xích mích với anh trai về khoản tiền cho người anh vay gần 8 triệu đồng. Phúc thì muốn đòi lại tiền nợ để ra ngoài ở riêng nhưng bị cả gia đình phản đối. Cách đây 3 ngày, Phúc bỏ nhà đi và nói sẽ quay lại để giết cả nhà. Đến sáng 5-5, vụ việc thương tâm trên xảy ra.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Te (SN 1953), nhà sát vách hiện trường và là nhân chứng đầu tiên có mặt kể: lúc đó ông đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán của hàng xóm có vụ cháy lớn. Ông liền bật dậy chạy ra khỏi nhà.

"Tôi và hàng xóm phải dùng búa phá 2 lần cửa để vào nhà. Lúc này Phúc đang quằn quại trong ngọn lửa tại phòng khách. Ở một góc nhà, ông Hồng và bà Rịch nằm thoi thóp trong vũng máu, cả 2 đều có vết cắt dài ở cổ. Người dân hô hoán đưa 2 mẹ con đi cấp cứu, tuy nhiên ông Hồng đã tử vong tại hiện trường.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đi viếng đám tang, ô tô chở cả gia đình bị tàu hỏa đâm
Đi viếng đám tang, ô tô chở cả gia đình bị tàu hỏa đâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do thiếu quan sát khi qua điểm giao cắt giữa đường sắt và đường nhựa, chiếc ô tô đi viếng đám tang bị tàu hỏa tông khiến cả gia đình gặp nạn.
Đôi tình nhân trẻ đoạt mạng tài xế xe ôm đối mặt án tử hình?
Đôi tình nhân trẻ đoạt mạng tài xế xe ôm đối mặt án tử hình?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do kẹt tiền đi chơi trong dịp lễ 30/4, đôi nam nữ đã lừa ông Lắm chở xe ôm chở đến chỗ vắng, đánh chết ông rồi cướp của.
Nổ mìn khai thác đá, nhà bay nóc, trẻ em bị thương
Nổ mìn khai thác đá, nhà bay nóc, trẻ em bị thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ nổ mìn đã gặp phải sự cố khiến đá văng vào nhà dân, làm nhiều người bị thương trong đó có trẻ em, gây thiệt hại về hoa màu...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn