Nghịch tử: Con rể dùng xăng đốt bố mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trung cãi nhau với vợ rồi bỏ đi nhậu. Cho rằng xích mích giữa hai vợ chồng là lỗi của cha mẹ chị Thanh, hắn nảy sinh ý định đốt chết ông bà.

Ngày 28/7, Công an quận 4 TP HCM ra quyết định truy nã Trần Ngọc Trung (tức Trung "Bóng”, 36 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, Hồi đầu năm, chị Thanh (vợ Trung), sinh con nên về nhà cha mẹ đẻ tại hẻm 64 đường Nguyễn Khoái (quận 4) để được chăm sóc. 

Trung và chị Thanh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đến tối 25/1, Trung cãi nhau với vợ rồi bỏ đi nhậu. Cho rằng xích mích giữa hai vợ chồng là lỗi của cha mẹ chị Thanh, hắn nảy sinh ý định đốt chết ông bà. 

Nghĩ là làm, trên đường về nhà bố mẹ đẻ, Trung mua một bịch xăng với ý định đối chế bố mẹ vợ. Trước khi hành động, Trung đã nói chuyện với bố mẹ vợ đòi đưa con về Long An sống nhưng gia đình chị Thanh không đồng ý. 

Lúc này, Trung liền lấy bịch xăng đã mua sẵn ném vào người bố mẹ vợ, châm lửa đốt rồi bỏ chạy.  

Đối tượng Trần Ngọc Trung (nguồn: internet).

Ngay sau đó, Nghe thấy tiếng kêu cứu từ gia đình bố mẹ đẻ chị Thanh, hàng xóm liền chạy đến thì thấy 2 người đang bị đốt cháy, mọi người nhanh chóng dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Cảnh sát đã bắt được Trung nhưng sau đó để củng cố hồ sơ vụ án, Trung đã được tại ngoại. Lợi dụng tình hình, anh ta liền bỏ trốn.

Ngụy trang mang trái phép 80 cây vàng lên máy bay
Ngụy trang mang trái phép 80 cây vàng lên máy bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Toàn bộ 80 cây vàng được nguỵ trang trong một gói ni lông, bên ngoài quấn kín chặt bằng băng dính đen, giấu bằng cách gắn bên dưới ghế ngồi.
Vụ tấn công ở Nhật: Hung thủ
Vụ tấn công ở Nhật: Hung thủ "ngỏ ý" sẽ giết 470 người khuyết tật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cách đây 5 tháng, y đã gửi thư đến Chủ tịch hạ viện. Trong đó, hắn “ngỏ ý” rằng, hắn sẽ giết 470 người khuyết tật để giải thoát cho họ.
Theo:  khoevadep.com.vn