Tin phụ nữ ngày 16/7: Phản cảm cô gái trẻ uốn éo sexy giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ cướp bé 1 tuổi ném xuống sông, vợ bị chồng tưới xăng đốt, con gái tâm thần "hớn hở khoe tự tay giết mẹ... là những thông tin nổi bật

Phản cảm cô gái trẻ uốn éo giữa đường diễn trò sexy để câu like

Sau ít giờ đăng tải, hình ảnh một cô gái có hình hot girl với những màn uốn éo khêu gợi giữa đường phố nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Sự việc xảy ra tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

kheo than phunutoday.vn

Những hình ảnh khêu gọi, câu like, thu hút sự chú ý từ mọi người của cô gái trẻ (Nguồn internet).

 

Sự việc thu hút không ít người tò mò dừng lại xem. Tuy vậy, số đông càng khiến "hot girl" trên biển diễn hăng say hơn. Một lúc sau, cảnh sát xuất hiện nên buộc cô gái phải cầm đồ đạc rời đi.

Đây là video mang tính chất khêu gợi vói mục đích câu like không chỉ ở Trung Quốc mà với cả giới trẻ toàn cầu. Sự việc hiện đang gây nên những bàn cãi, tranh luận trái chiều trong giới trẻ Trung Quốc.

Đánh bạn nhập viện, bắt quỳ lậy 20 phút

Phải nhập viện do bị bạn đánh khiến 2 nạn nhân là em Lý Thị Nề và Lò Mùi Chẻ bị đa chấn thương vùng mặt phải vào viện điều trị, sau đó còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng về tâm lý, sợ hãi, suy xụp tinh thần. 

Trước đó, khoảng 14h ngày 22/12/2015, do có mâu thuẫn cá nhân nên Bàn Thị Mây và Đặng Thị Vân đã gọi Lý Thị Nề, sinh năm 2000 và Lò Mùi Chẻ, sinh năm 1998 (cả 2 bị hại đều đang là học sinh) lên khu vực sân Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ huyện Quang Bình để giải quyết. 

Tại đây, Vân và Mây mắng chửi, dùng tay tát liên tiếp vào mặt, tóm tóc đánh Nề và Chẻ trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Sau đó, Vân, Mây còn bắt Nề, Chẻ quỳ xuống lạy mình trong vòng 20 phút. Trong khi Nề và Chẻ quỳ lạy, Vân còn dùng chân đạp vào đầu, tóc bắt Nề phải cúi lạy sát mặt xuống đất. 

Hình minh họa (nguồn: internet)

Xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, vừa qua Tòa án Nhân dân huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang đã mở phiên tòa sơ thẩm hình sự xét xử hai bị cáo Đặng Thị Vân, dân tộc Dao, sinh ngày 27/5/1998, là học sinh đang học lớp 12, trú tại xã Yên Hà, huyện Quang Bình và Bàn Thị Mây, dân tộc Dao, sinh ngày 10/7/1999, học sinh đang học lớp 11, trú tại xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình về tội “Làm nhục người khác”. 

Tại phiên tòa, hai bị cáo Vân, Mây tỏ rõ sự ăn năn, hối lỗi, mong nhận được sự tha thứ của bị hại và khoan hồng của pháp luật. Do các bị cáo phạm tội khi chưa thành niên, HĐXX đã tuyên phạt Đặng Thị Vân 12 tháng tù cho hưởng án treo, bị cáo Mây 9 tháng tù cho hưởng án treo về tội Làm nhục người khác theo điểm b, Khoản 2, Điều 121 BLHS và giao cho chính quyền địa phương giám sát, giáo dục.

Bác sĩ ra chợ làm từ thiện cứu 2 bé dình liền được tằng bằng khen


Ngày 15/7, Bộ trưởng Y tế đã quyết định tặng bằng khen đối với vị bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Chung - Phó Giám Đốc Bệnh viện Đa Khoa Vị Xuyên (Hà Giang). Anh là nhân vật chính gây xôn xao dư luận  khi ra chợ treo biển xin từ thiện cho 2 bé song sinh dính liền nhau tại Hà Giang.

bac si phunhutoday.vn

Bác sĩ ra chợ kêu gọi quyên góp ủng hộ để giúp bệnh nhân.

 

Theo đó, Bác sĩ được tặng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc mổ cấp cứu kịp thời và vận động quyên góp hỗ trợ gia đình hai trẻ song sinh bị dính bụng.

Ngay sau đó, Bộ Y tế đã có công văn đề nghị Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tạo điều kiện hết sức để chăm sóc, điều trị và phẫu thuật tách rời kịp thời cho hai trẻ sơ sinh bị dính liền.

Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 13/7, bệnh viên huyện Vị Xuyên tiếp nhận trường hợp sản phụ Phàn Thị Chẩy, 20 tuổi ở thôn Tân Bình, xã Ngọc Minh và chẩn đoán mang song thai, có dấu hiệu suy thai nên chỉ định mổ cấp cứu. Được biết gia đình sản phụ thuộc dạng đặc biệt nghèo nên đã tìm mọi cách để giúp đỡ, đồng thời cùng các đồng nghiệp ra chợ kêu gọi ủng hộ và mọi người hỗ trợ tổng số tiền là 40 triệu đồng.

Người phụ nữ giữa đường nhảy ra cướp trẻ sơ sinh ném xuống sông

Sáng ngày 13/7 tại thành phố Hạ Châu, (Trung Quốc) một sự việc bất ngờ xảy ra đã khiến người dân kinh ngạc, phẫn nộ. Nhân lúc ông lão không để ý, một phụ nữ trung tuổi đã xông vào cướp cháu bé ném xuống sông và bỏ chạy. Tối cùng ngày, người phụ nữ biết không thể thoát nên đã đến sở cảnh sát để đầu thú.

cuo be trai phunutoday.vn

Lực lượng chức năng tìm kiến cháu bé (ảnh internet).

 

Theo tìm hiểu của phóng viên, em bé bị ném xuống hồ hơn 1 tuổi. Ông của bé khi đó ngay lập tức nhảy xuống hồ để cứu cháu bé nhưng bất thành.

Nhận được tin, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm cứu nạn. thợ lặn được điều đến khu vực xảy ra cứu nạn để tìm kiếm cháu bé nhưng đến hiện tại vẫn chưa có kết quả. Nghi phạm được xác nhận là họ Ngọc đang bị cảnh sát tạm giữ, tiến hành điều tra vụ việc.

Trước đó, ngày 6/7 ở Trung Quốc, cũng xảy ra sự việc tương tự. Một bà lão khi đang đưa cháu trai 4 tuổi đi dạo trên đường đã nị hai người đàn ông bám theo, một người trong số đó đột nhiên xông tới gào to kếu cứu. Thấy vậy, người đàn ông mới chịu buông bé xuống và bỏ chạy. Trong quá trình giằng co, cánh tay trái của cháu bé bị rách một mảng thịt khiến mọi người không khỏi hô hoán, đưa bé đến viện cấp cứu.

Trước những sự việc thương tâm trên, các chuyên gia đã lên tiếng yêu cầu người nhà phải hết sức cẩn trọng trong quá trình đưa con trẻ đi ra ngoài. Không cho người lạ tiếp xúc gần đến bé. Với trẻ nhỏ đủ tuổi, cha mẹ và nhà trường cần trang bị kiến thức phòng thủ cũng như nói về sự nguy hiểm đối với những người lạ khó lường trước.

Người vợ bị chồng tưới xăng đốt trước sự chứng kiến, khóc thét của con.


Mới đây, sự việc người vợ bị chồng tẩm xăng đốt trước sự chứng kiến của con gái nhỏ tuồi đang dậy sóng cộng đồng. Sự việc đau lòng trên xảy ra với chị Thùy Dung (Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội).  "Em lấy chồng khi mới 18 tuổi. Ba năm 2 mụn con gái và chỉ sau một cuộc cãi vã vào mồng 2 Tết, người chồng tưới xăng đốt em... Giờ đây, em mất tất cả".

tam xang dot vo phunutoday.vn

Giờ đây người vợ phải chịu nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần (ảnh internet).

 

Kể lại sự việc, bà Duyên (mẹ đẻ của chị Dung) không khỏi bàng hoàng: "Khoảng 5 giờ chiều mồng 2 Tết, bà thông gia đang đứng nói chuyện với Dung ngoài sân, bất chợt người chồng đi đến tay cầm chai xăng giấu phía sau lưng, tiến lại gần tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt. Khi đó tôi hoang mang tụt độ, chỉ biết kêu gọi mọi người cùng đến giúp con gai dập lửa.

Được biết, chị Duyên học hết lớp 9 thì đi làm rồi quen và kết hôn với chồng sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Đến nay, vợ chồng chị sinh được 2 con gái những do mâu thuẫn trong cuộc sống nên thường xuyên cãi nhau. Người chồng không chịu tu chí làm ăn, đã thế lại liên tục mang đồ đi cầm cố. Hôm xảy ra sự việc đáng tiếc trên, người chồng lừa xin gặp để ký đơn ly dị.

Được biết, sự việc đã xảy ra nửa năm và chị Dung đã trải qua 5 cuộc phẫu thuật nhưng di chứng để lại trên cơ thể vẫn rất nặng nề. Để đảm bảo tính mạng, chị Duyên đã phải cắt bỏ đôi tai. Các vết sẹo bỏng co lại khiến mí mắt dưới bị kéo xuống, mũi bị lệch. Hiện chị sinh hoạt rất khó khăn, mọi cử động đều phải nhờ đến người mẹ già.

Bên cạnh việc phải chịu nỗi đau về thể xác, chị Duyên phải chịu đựng tổn thương về mặt tinh thần ám ảnh người vợ trẻ suốt những tháng ngày bất hạnh. Điều khiến chị đau buồn đến tột cùng là hình ảnh con gái thấy mẹ bị bố tẩm xăng đốt nên quá hoảng loạn, vừa la hét vừa chạy. "Thời gian đầu bé gái 4 tuổi không chịu nhận mẹ nhưng giờ thì may mắn cháu đã hôi tâm lại và nhận mẹ rồi" - bà Duyên bộc trực.

Con gái tâm thần "hớn hở" hô hoán hàng xóm tự tay giết mẹ đẻ


Khoảng 17h 30 ngày 14/7, chị Lương Thị Hiền (40 tuổi, Châu Phong, Quỳ Châu, Nghệ An)  chạy ra ngoài ra ngoài đường hô hoán rằng mình đã tự tay giết mẹ. 

tram y te phunhutoday.vn

dù được mọi người đưa ddie trạm xá nhưng bà Thương không thể qua khỏi (ảnh minh họa).

 

Ông Vi Văn Dung - Trưởng Công an xã Châu Phong xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân là bà Lương thị Thương (82 tuổi, ở Bản Tóng, xã Châu Phong, Quỳ Hợp, Nghệ An) Theo đánh giá ban đầu, cơ quan Công an đang tạm giữ nghi phạm Lương Thị Hiền (con ruột bà Thương) để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khaongr 17h 30" ngày 15/7, người dân sống tại bản Tóng đã phát hiện bà Thương nằm bất tỉnh trên vũng máu với nhiều vết chém trên người.

Anh Hồ Sỹ Tam (hàng xóm) cho hay anh là người chứng kiến sự việc "Vào khoảng 17h30"  tôi cùng một số người dân thấy chị Hiền chạy ra ngoài đường đứng với vẻ mặt hớn hở, hô hám rằng bà Thương đã bị mình chém chết". Sau khi phát hiện người dân đã đưa bà Thương đến bệnh viện để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên bà đã tử vong.

Hà Nội: Sự thật vụ bắt cóc trẻ em ở Bệnh viện E

Benh vien E phunutoday.vn

Lãnh đạo Bệnh viện E Hà Nội cho biết người nhà không đủ điều kiện nuôi dưỡng nên cho người khác nuôi nhờ, có đơn cam kết (ảnh minh họa)

 

Trước thông tin có trẻ bị bắt cóc, sáng ngày 15/7 lãnh đạo Bệnh viện E (Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) đã trả lời phóng viên Báo Người đưa tin và cho biết cháu bé được sản phụ đêm cho vì không đủ khả năng nuôi dưỡng. Lãnh đạo bệnh viện E cho biêt việc trao con là tự nguyện. "Sản phụ đã có đơn cho con vì xác định không có khả năng kinh tế để nuôi dưỡng" - lãnh đạo bệnh viện E cho hay.

Thủ phạm khủng bố Pháp đã bị bắn chết
 

Người phát ngôn Bộ Ngoại Giao Pháp Pierre-Henry Brandet cho hay kẻ lái xe đâm vào đám đông xem pháo hoa ở thành phố Nice đã bị cảnh sát bắn chết.

khung bo Phap Phunhutoday.vn

Bộ Ngoại Giao Pháp cho biết thủ phạm đã bị cảnh sát pháp bắn chết, sự việc đang tiếp tục được tiến hành (ảnh internet).

 

Thông tin mới nhất từ vụ "Xe tải tử thần" tấn công đám đông tại Pháp, người phát ngôn Bộ Ngoại Giao Pháp hiện công tác điều tra đang được tiếp tục tiến hành để xác định danh tính của hung gthur và xem xét khả năng hung thủ hành động một mình hay có đồng phạm. Người phát ngôn Bộ Nội Vụ Pháp các bỏ thông tin xảy ra tình trạng bắt con tin sau vụ tấn công.

Cùng ngày, Bộ Ngoại Giao A nh đã ban bố cảnh báo đối với các công dân anh tại Nice, yêu cầu họ làm theo chỉ dẫn của các nhà chức trách Pháp.

Trước đó, khoảng 23h 20" ngày 14/7 theo giờ địa phương, một chiếc xe tải đã lao vào đám đông đang rời đi sau khi xem pháo hoa chào đón ngày Quốc Khánh trên Đại lộ La Promenade des Anglais chạy men theo bờ biển thành phố Nice. Sự việc khiến ít nhất 77 người thiệt mạng cùng nhiều người bị thương. Kẻ tấn công còn dùng súng bán vào mọi người, thảm kịch chỉ dừng lại khi tài xế bị cảnh sát tiêu diệt. 

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên án vụ việc "nhiều khả năng cuộc tấn công khủng bố kinh hoàng này, đồng thời chia sẻ nõi đau với gia đình, người thân của nạn nhân thiệt mạng.

Hà Nội: Ở nhà một mình, bé trai rơi từ tầng 11 tử vong
Hà Nội: Ở nhà một mình, bé trai rơi từ tầng 11 tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự việc đáng tiếc trên xảy ra vào 11h 30" ngày 15/7 tại tòa nhà cao cấp Rainbow Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).
Bộ Y tế lập đường dây nóng không miễn phí
Bộ Y tế lập đường dây nóng không miễn phí
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ tháng 1/2016, Bộ Y tế đưa vào sử dụng Hotline duy nhất là 19009095 để tiếp nhận phản ảnh,... cước mỗi phút gọi đến là 1.000 đồng.
Phép màu vụ tấn công ở Pháp: Mẹ tìm thấy con 8 tháng nhờ dân mạng
Phép màu vụ tấn công ở Pháp: Mẹ tìm thấy con 8 tháng nhờ dân mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một người mẹ đã bị thất lạc con trai 8 tháng tuổi trong đám đông hỗn loạn sau khi vụ tấn công khủng bố xảy ra vào tối ngày 14/7 ở Nice, Pháp.
Chế độ giảm cân khắc nghiệt của cậu bé 192 kg
Chế độ giảm cân khắc nghiệt của cậu bé 192 kg
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để giảm cân, mỗi ngày Rokayah Somantri chỉ ăn rất ít cơm gạo lứt và không ăn thêm gì. Điều này khiến cậu bé kiệt sức, mệt mỏi vì chưa quen.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link