Người đàn ông chấp nhận ch.ết để cứu vợ giữa dòng lũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cho thấy một người đàn ông Trung Quốc đã dùng chiếc áo của mình để buộc chặt vào cây, sau đó tình nguyện để dòng lũ cuốn đi.

Sự việc xảy ra vào ngày 20/7 ở Kinh Môn (Hồ Bắc, Trung Quốc). Khi đôi vợ chồng khoảng 70 tuổi chới với giữa dòng lũ, người đàn ông nhận thấy cả hai không thể cầm cự thêm nên dùng chiếc áo mình đang mặc trên người, buộc chặt vợ vào một cái cây ven đường. Sau khi buộc chặt vợ vào chiếc cây, người đàn ông bị lũ cuốn trôi do kiệt sức. Khi lực lượng cứu hộ đến, người phụ nữ tỏ vẻ rệu rã. Bà cho biết, "tôi sống sót nhờ được chồng buộc chặt vào chiếc cây, còn ông ấy đã bị lũ cuốn trôi" - cụ bà 72 tuổi đau khổ nói.

Video ghi lại sụ việc khiến cư dân mạng cảm động (nguồn: Internet).

Câu chuyện về tình vợ chồng son sắt đã được được đăng tải lên mạng xã hội iFeng tạo nên làn sóng ủng hộ lớn với tình yêu của hai người. Phần đông mọi người cho rằng "đây mới chính là tình yêu đích thực". Những năm gần đây, Trung Quốc trải qua những trận lũ lụt lớn nhất lịch sử. Mưa lớn và lũ quét khiến người dân tại khu vực sông Dương Tử bị thiệt hại nặng nề.

lu lut phunutoday.vn

Lực lượng chức năng tìm lại sự việc.

Các nhà chức trách cho biết, mưa lớn, lũ quét đã cướp đi sinh mạng của nhiều người, hơn 1,9 triệu hecta hoa màu, thiệt hại đến 38,2 nhân dân tệ. Khoảng 16 triệu người dân Trung Quốc bị ảnh hưởng bởi đợt lũ. Câu chuyện của ông bà đã khiên nhiều người xúc động và ngưỡng mộ.

Người Hà Nội khóc ròng vì nước sinh hoạt
Người Hà Nội khóc ròng vì nước sinh hoạt "chập chờn"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tình trạng mất nước trong những ngày oi nóng của mùa hè buộc hàng trăm hộ dân ở khu đô thị mới Đại Kim (Hà Nội) bị đảo lộn.
Cô gái vô tình kéo tụt quần chàng trai trên xe khách
Cô gái vô tình kéo tụt quần chàng trai trên xe khách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong clip ghi lại tại (Phúc Kiến, Trung Quốc), chàng trai ngượng chín mặt khi cô gái vô tình kéo chiếc quần chun của chàng trai đang mặc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link