Cô gái vô tình kéo tụt quần chàng trai trên xe khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong clip ghi lại tại (Phúc Kiến, Trung Quốc), chàng trai ngượng chín mặt khi cô gái vô tình kéo chiếc quần chun của chàng trai đang mặc.

Mới đây, tại Thành phố Phúc Châu, (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc). Trên một chuyến xe buýt đi qua đường Wu Shan, (khu Cổ Lâu, (thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc). Một cô gái trẻ đã vô tình đánh rơi phụ kiện trang điểm trong chiếc túi xách. Trong lúc cúi xuống nhặt đồ, cô gái bất ngờ mất thăng bằng khi khi chiếc xe buýt bất ngờ phanh gấp.

Video ghi lại sự việc ( internet).

Trong lúc bị ngã bất ngờ, cô gái vô tình bấu víu và chiếc quần sooc của anh chàng đứng kế bên để lấy lại thăng bằng. Thế nhưng không ai có thể ngờ rằng chiếc quần sooc của anh chàng bị kéo tụt qua đầu gối, để lộ phần nhạy cảm của anh trước sự kinh ngạc của hành khách có mặt trên chuyến xe.

phanh gap phunutoday.vn

Cô gái và chàng trai ngượng chín mặt.

Sau khi vô tình gây nên hành động có phần phảm cảm trên, cô gái đã biết ý và cúi người xin lỗi. Về phần chàng trai, chắc chắn anh chỉ muốn xuống xe ngay lúc đó để tránh khỏi những cái nhìn không mấy thiện cảm đang ném về phía mình.

Nữ sinh từng bị tạt axit chấn động Sài Gòn:
Nữ sinh từng bị tạt axit chấn động Sài Gòn: ""Em đã làm gì sai...
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 4 tháng từ khi xảy ra vụ tạt axit kinh hoàng ở Sài Gòn, Hương đã xuất viện nhưng nỗi đau về thể xác, tinh thần vẫn in hằn trên mỗi thước da.
hotgirl Hà Thành và ký ức 100 ngày kinh hoàng bị bán vào động quỷ
hotgirl Hà Thành và ký ức 100 ngày kinh hoàng bị bán vào động quỷ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù cho Linh van xin, quỳ lậy, nức nở để trao đổi tiền chuộc nhưng tất cả những gì cô nhận lại vẫn chỉ là ánh mắt lạnh lùng, nụ cười nham hiểm...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn