Nhân viên ngân hàng Đông Á ôm tài liệu bỏ chạy tán loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra ngay sát phòng giao dịch Ngân hàng Đông Á khiến cán bộ, nhân viên ngân hàng này phải ôm tài liệu bỏ chạy ra ngoài.

Theo đó, vào khoảng 10h40 sáng 4/11, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi xưởng cơ khí ở số nhà 26, đường Hùng Vương, thị trấn Quảng phú, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), cạnh phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á, chi nhánh Đắk Lắk.

Mô tả ảnh.
Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản của xưởng cơ khí.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, có nguy cơ lây lan sang những căn nhà bên cạnh, trong đó có cả phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á nên tất cả cán bộ, nhân viên của ngân hàng này được lệnh ôm tài liệu, hồ sơ có liên quan đến hoạt động kinh doanh chạy ra ngoài.

Anh Nguyễn Ngọc Vinh (nhà bên cạnh) kể lại: Khi tôi đang ngồi chơi ở nhà phía đối diện, thấy lửa bốc lên từ xưởng cơ khí của vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Định (32 tuổi) và chị Trần Thị Sương (30 tuổi). Lúc này tôi vội hô hoán mọi người trực tiếp mang 3 bình chữa cháy mini sang dập lửa. Do đám cháy ngày càng lớn, kèm theo gió to nên chúng tôi đành phải rút ra ngoài. Nhiều người dân đã nhanh chóng gọi điện báo cháy cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường tham gia dập lửa. Sau gần 1 tiếng đồng hồ, ngon lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản của ngôi nhà số 26 đã bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính khoảng 300 triệu đồng. Vụ cháy cũng làm ảnh hưởng tường của 2 hộ gia đình liền kề.

Vụ cháy diễn ra vào thời điểm gần trưa có đông người qua lại, người dân hiếu kì tập trung xem khiến giao thông qua trung tâm thị trấn Quảng Phú bị ách tắc nghiêm trọng.

Người phụ nữ bị hai mẹ con lột quần đánh ghen giữa đường
Bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ khác, Nguyên cùng con gái đợi họ đi ra rồi lao vào lột quần, cắt tóc tình địch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn