Đỏ mặt cảnh nam sinh thản nhiên "sờ mó" bạn gái trên xe bus

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang đi trên xe bus đông người nhưng chàng trai tuổi teen vẫn thản nhiên “sờ mó” ngực bạn gái khiến nhiều hành khách đỏ mặt.

Sự việc xảy ra trên một chuyến xe bus tại Trung Quốc mới đây và được một nhân chứng ghi lại. Theo đó, đôi tình nhân trẻ tuổi này vừa nói chuyện vừa cười đùa vui vẻ, còn chàng trai tuổi teen kia thản nhiên “sờ mó” ngực bạn gái tuổi teen của mình dù trên xe bus lúc này rất đông người. Điều đáng nói là cô bạn gái cũng không hề ngựng ngùng, xấu hỏ hay tỏ ý phản đối hành động khiếm nhã của bạn trai.

Mô tả ảnh.
Nam sinh thản nhiên "sờ mó" bạn gái trên xe bus.

Những bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của nhiều người và nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Phần lớn ý kiến đều tỏ ra bất bình với hành động trướng tai gai mắt của cặp đôi. Bên cạnh đó, nhiều người vô cùng sốc với lối sống quá buông thả của giới trẻ hiện nay.

Mô tả ảnh.
Nam sinh thản nhiên "sờ mó" bạn gái trên xe bus.

Một cư dân mạng nêu quan điểm: “Tình nhân thể hiện tình cảm yêu đương vốn dĩ chẳng có gì sai, nhưng ở chốn công cộng mà thực hiện hành vi khiếm nhã này thì quả là quá đáng lên án”.

Trước đó không lâu, một cặ đôi còn mặc đồng phục học sinh cấp 2 cũng thản nhiên thể hiện tình cảm quá đà trên trên chuyến xe bus số 560 (đi trên đường Bảo Phong, Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc) khiến nhiều người choáng váng.

Học sinh cấp 2 diễn “cảnh nóng” phản cảm ngay trên xe bus
Dù đang đi trên chuyến xe bus đông người, cặp nam nữ khoảng 15 tuổi mặc đồng phục học sinh vẫn hồn nhiên diễn “cảnh nóng” gây bức xúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link