Nhờ Facebook bé trai bị lạc lúc nửa đêm được người nhà đón về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai 4 tuổi bị lạc trong đêm đã được gia đình đón về sau khi thông tin cùng hình ảnh của cháu được đăng tải lên Facebook.

Thông tin ban đầu, lúc 22 giờ ngày 22/6, người dân phát hiện một bé trai khoảng 4 tuổi đang ngồi một mình trên vỉa hè gần ngã tư Thái Hà - Hoàng Cầu (quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Khi mọi người hỏi chuyện, cháu khóc rất nhiều, không nhớ tên bố mẹ, cũng như địa chỉ nhà ở đâu. Người dân thấy vậy đã dẫn cháu đến công an phường Trung Liệt (quận Đống Đa, TP.Hà Nội) trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Mô tả ảnh.
Cháu bé bị lạc trong đêm 22/6 đã được gia đình đón về.

Tại đây, các cán bộ công an đã đưa thông tin lên mạng xã hội để nhờ mọi người cùng tìm kiếm và thông báo đến gia đình cháu bé. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cũng như mong muốn cháu bé nhanh chóng về với gia đình.

Sáng nay (23/6), Công an phường Trung Liệt cho biết bé trai đi lạc trong đêm đã được gia đình đón về, chỉ một lúc sau khi thông tin cùng hình ảnh về cháu được đăng tải lên các diễn đàn mạng. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mạng xã hội giúp gia đình tìm được người thân. Trước đó, vào ngày 1/5, tại ngã tư Ngô Quyền - Tràng Tiền, Trung uý Nguyễn Trung Kiên, Đội CSGT 1 đang làm nhiệm vụ phát hiện một cháu bé vừa đi vừa khóc trên đường nên đến gần để hỏi thăm.

Theo lời cháu bé, cháu bị lạc bố mẹ khi đi mua sách trên phố Đinh Lễ. Ngay sau đó,Trung úy Kiên đã đưa cháu bé về đơn vị đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội. Sau khi nhận được thôn tin về con, bố mẹ cháu bé đã đến đón con về trong niềm vui hạnh phúc.

Vào tháng 3 vừa qua, nhiều người đã tích cực chia sẻ thông tin giúp một người cha đáng thương tìm lại được cậu con trai bị mất trí, anh Nguyễn Hữu Vũ. Anh đi lạc trong lúc cùng bố từ Hà Tĩnh lên Hà Nội để chữa bệnh sau tai nạn.

Tìm lại được người thân, chị Trang, người nhà anh Vũ vô cùng cảm động và gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng.

Cha ôm con trai 28 tháng tuổi nhảy lầu tự tử
Cha ôm con trai 28 tháng tuổi nhảy lầu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Anh H. bất ngờ lấy sim điện thoại ra bẻ, tháo dây chuyền dịch trên người của con rồi ôm con lên tầng 6 leo qua lan can nhảy xuống.
Cảnh báo nguy cơ trẻ em Việt bị lạm dụng qua mạng internet
Cảnh báo nguy cơ trẻ em Việt bị lạm dụng qua mạng internet
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ước tính có khoảng 3,3 triệu trẻ em cần bảo vệ đặc biệt và các em có nguy cơ bị bạo lực, con số này chiếm khoảng 12% số trẻ em ở Việt Nam.
Theo:  khoevadep.com.vn