Những hình ảnh của phượt thủ người Anh trước khi gặp nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi gặp nạn tại Sa Pa, phượt thủ Aiden Webb đã có một chuyến du lịch dài khám phá các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Aiden Shaw Webb sinh năm 1993 tại thành phố Norwich, Anh. Webb khởi hành chuyến du lịch xuyên Á từ tháng 4, qua Thái Lan, Lào, Campuchia và Việt Nam. Anh dự kiến quay về Anh vào giữa tháng 7. 

Trước khi gặp nạn tại Sa Pa, Aiden Webb đã có một chuyến du lịch dài khám phá các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Anh đã chia sẻ khá nhiều hình ảnh trong chuyến đi của mình lên Facebook

Mô tả ảnh.
Theo những tấm ảnh đăng tải trên Facebook và chia sẻ của bạn bè Aiden, anh đã có một chuyến đi khám phá các nước Đông Nam Á từ tháng 3 năm nay. 
Mô tả ảnh.
Aiden Webb cùng bạn gái  Blue Bell Eloisen Baugham đã qua TP HCM, Mũi Né, Đà Lạt, vườn quốc gia Cát Tiên, Đồng Nai, Lâm Đồng trước khi đến Sa Pa, chinh phục đỉnh núi Fansipan, nóc nhà của Đông Dương.
Mô tả ảnh.
Tại Sài Gòn, chàng trai trẻ đã có có những trải nghiệm dân dã với những người bạn Việt Nam. Sau khi rời Sài Gòn, Aiden Webb cùng bạn gái tới Đà Lạt để chinh phục đỉnh Lang Biang cao 2.169m.
Mô tả ảnh.
Aiden Webb nhanh chóng tìm được những người bạn mới tại Sài Gòn.
Mô tả ảnh.
Thũng lũng Đà Lạt qua ống kính của Aiden Webb.
Mô tả ảnh.
Hình ảnh Aiden Shaw Webb chinh phục vách núi.
Mô tả ảnh.
Aiden Shaw Webb tự sướng trên một cây cầu. 
Mô tả ảnh.
Những bài viết và hình ảnh gần nhất của Webb đều kể về chuyện leo núi, thám hiểm hang động, các khu rừng và "phượt" bằng xe máy. 
Mô tả ảnh.
Webb tỏ ra là người leo núi có nghề. Hình ảnh trên đây là một trong những hình ảnh cuối cùng được Aiden đăng tải lên Facebook trước khi mất tích trên đỉnh Fansipan. 
Đang đi xe máy, 6 người bị sét đánh thương vong
Đang đi xe máy, 6 người bị sét đánh thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang lưu thông trên đường, 6 người đi hai chiếc xe máy bất ngờ bị sét đánh khiến 2 người chết tại chỗ, 4 người bị thương nặng.
Kỷ luật cảnh cáo nữ bác sĩ Bệnh viện K nhận phong bì
Kỷ luật cảnh cáo nữ bác sĩ Bệnh viện K nhận phong bì
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến đoạn clip bác sĩ Bệnh viện K nhận phong bì, lãnh đạo Bệnh viện đã họp đề xuất mức kỷ luật cảnh cáo đối với nữ bác sĩ Khoa Ngoại vú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn