Những vụ thiếu nữ tự lột đồ gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do cố tình, không kiểm soát được hành vi… nhiều thiếu nữ tự lột quần áo giữa đường khiến nhiều người chứng kiến phát hoảng.

Thiếu nữ tự cởi đồ dọa “yêu râu xanh”

Nghi ngờ "yêu râu xanh" bám theo mình, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã bất ngờ tự lột quần áo để gây sự chú ý với người đi đường, mong được giúp đỡ.

Sự việc xảy ra khi một người phụ nữ đang đi bộ trên đường ở thành phố Đông Quan (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) thì phát hiện có một người đàn ông lạ mặt bám theo bằng xe máy suốt một quãng đường dài.

Mô tả ảnh.
Cô gái tự lột đồ giữa phố để dọa "yêu râu xanh"

Lo sợ người đàn ông này sẽ bày trò không hay với mình, cô gái đã... bất ngờ đứng lại và lột áo quần ra.

Những người qua đường ban đầu đã rất bất ngờ và ngạc nhiên khi chứng kiến hành động kỳ lạ của cô gái, nhưng mọi người mới vỡ lẽ khi được nghe cô gái giải thích rằng hành động của cô nhằm thu hút sự chú ý của mọi người qua đường để cô được bảo vệ tốt hơn, khiến kẻ theo dõi cô phải bỏ cuộc.

“Cô gái có vẻ như rất bối rối và hoảng sợ bởi một người đàn ông đi theo cô bằng xe máy trên một quãng đường dài. Bất ngờ cô ấy cởi bỏ quần áo và hoàn toàn khỏa thân rồi nằm xuống, trong khi người đàn ông đi theo cô ấy lập tức bỏ đi”, một người chứng kiến vụ việc cho biết. “Có vẻ như cô ấy muốn kẻ theo dõi mình bị sốc và không tiếp tục đi theo cô ấy nữa”.

Nhân chứng này cũng cho biết sau khi lột bỏ áo quần, cô gái đã hét lớn với kẻ đang đi theo mình: “Đây có phải là điều mà ông muốn thấy? Hãy xem đi”.

Cảnh sát sau đó đã được gọi đến hiện trường, nhưng cô gái không bị bắt giữ vì tội danh gây rối trật tự nơi công cộng vì theo cảnh sát hành động của cô gái là có lý do chính đáng.

“Đây không phải là một vụ biểu tình hay hoạt động gây chú ý nhằm mục đích nào khác”, cô gái giải thích cho cảnh sát sau khi họ đến hiện trường. “Gã đàn ông kia cứ đi theo và tôi không biết làm cách nào khác. Tôi nghĩ rằng nếu có thể khiến hắn bị sốc, hắn sẽ bỏ cuộc. Đó là lý do cho hành động của tôi”.

Tuy nhiên, nhiều người chứng kiến vụ việc cho rằng cô hoàn toàn có thể nhờ những người qua đường can thiệp hoặc nhờ cảnh sát giúp đỡ nếu cảm thấy lo ngại về sự an toàn của bản thân, hơn là một hành động gây sốc làm mất đi danh dự.

Lột đồ rồi xông vào đánh công an 

Một phụ nữ Trung Quốc đột nhiên cởi hết quần áo rồi lao vào đánh nhau khi chồng cô và một số người bạn bị cảnh sát "hỏi thăm" vì lái xe khi say xỉn. 

Xiao Chen-Li, 30 tuổi, và chồng Sying Hseuh, 29 tuổi, đang lái ôtô chở một vài người bạn say xỉn từ một quán rượu về sau một bữa chè chén thì bị cảnh sát giao thông thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, yêu cầu dừng lại. 

Mô tả ảnh.
Cô gái tự lột đồ rồi xông vào đánh công an 

Mọi chuyện bắt đầu trở nên hỗn loạn khi cảnh sát cố bắt giữ Sying và anh này bắt đầu tung ra những cú đấm đá vì say xỉn. Mấy người bạn của Sying cũng từ trong ôtô lao ra để "giúp đỡ" trước sự ngạc nhiên của những người chứng kiến.

Khi nhiều nhân viên cảnh sát khác tới hiện trường để giải quyết tình hình, Xiao Chen-Li đột nhiên cởi quần rồi lao vào cuộc ẩu đả tay đôi giữa hai bên. 

Mirror dẫn lời nhân chứng tên Liang Yao, 25 tuổi, kể lại: "Sự việc trở nên vừa kỳ lạ, hỗn loạn lại buồn cười. Dường như họ đều mất kiềm chế. Mấy người say xỉn thì ngã lăn ra, cảnh sát đang không biết phải làm thế nào thì người phụ nữ kia chửi bới ầm ĩ lên rồi lao vào đánh nhau, trên người không mảnh vải che thân". 

Đại diện cảnh sát cho biết có tổng cộng 6 người đã bị bắt giữ vì tội ẩu đả, gây mất trật tự, lái xe trong tình trạng say xỉn. Riêng người phụ nữ còn bị thêm tội khỏa thân nơi công cộng. 

Giận bạn trai tự lột đồ giữa phố

Mặc chiếc váy đen và khoác chiếc áo choàng đi bộ trên phố, sau khi cãi nhau với bạn trai dáng vẻ rất thiếu gia, cô gái trẻ vừa đi vừa lột phăng váy áo, chỉ còn độc… nội y.

Theo các trang mạng xã hội Trung Quốc, câu chuyện trên chỉ mới xảy ra vào đầu tháng 5, đang gây xôn xao cộng đồng mạng ở đây.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Những hình ảnh được đưa lên mạng cho thấy, cô gái còn khá trẻ đi cùng với người bạn trai đi trên chiếc xe mui trần màu xanh sang trọng. Dường như giận dỗi vì cãi nhau, cô gái yêu cầu dừng xe và ngoảnh mặt bỏ đi.

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, trong khi bạn trai lẽo đẽo đi theo, cô gái này đã lột phăng áo khoác, váy, đến khi chỉ còn độc bộ nội y, sau đó, cô gái ngồi lên xe đạp của một người qua đường, dường như là đi nhờ xe.

Khỏa thân đi bộ trời rét

Vào khoảng tháng 11, một vụ việc xảy ra tại thành phố Túc Châu, An Huy, Trung Quốc khiến nhiều người hốt hoảng. Tất cả những người có mặt tại đây đã bị choáng vì sự xuất hiện của 1 cô gái trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Điều đặc biệt, cô gái này thản nhiên đi trên phố trong điều kiện thời tiết hết sức khắc nghiệt của mùa đông.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ cởi trần đi ngoài phố giữa mùa đông giá lạnh

Những người có mặt ở đây cho biết, cô gái này ôm quần áo ấm trong tay nhưng không hề có ý định mặc vào.

Sự việc đã thu hút rất nhiều người tò mò đứng lại xem. Một số người đã đứng lại và khuyên cô gái này mặc quần áo vào nhưng có vẻ cô vẫn rất cương quyết.

Hiện vẫn chưa rõ tại sao cô gái trẻ lại khỏa thân rồi đi lang thang giữa trời rét cắt da cắt thịt như vậy.

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai hành hung, bắt lột đồ giữa đường
Không chỉ dùng chân hành hung, Nhàn còn đòi lột đồ cô gái 23 tuổi giữa đường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn