Nữ sinh bị thầy giáo đánh đập, kéo lê xuống hồ bơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong nỗ lực ép buộc nữ sinh tập bơi, một thầy giáo thể dục đã kéo lê học trò xuống bể bất chấp cô gái la hét, kêu gào.

Trang tin Newyork Daily News mới đây đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một giáo viên người Mỹ có tên Denny Peterson (giáo viên thể dục tại trường Edison tại Stockton, California, Mỹ) đã sử dụng hành động bạo lực đối với học sinh của mình.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bị thầy giáo đánh đập, kéo lê xuống hồ bơi. Hình cắt từ clip.

Khi cô học trò 14 tuổi không muốn xuống bể bơi, ông này đã dùng tay kéo mạnh nữ sinh xuống bể bơi, bất chấp sự kháng cự, van xin của cô gái cùng sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh. Hành động bạo lực của thầy Denny bị các học sinh khác ghi lại và gửi cho cơ quan có thẩm quyền.

Nữ sinh cho biết, trong buổi tối cùng ngày em phải tham dự một bữa tiệc, không muốn nước hồ bơi làm hỏng kiểu tóc mới làm nên em đã xin phép không xuống bể. Ông Denny không hài lòng nên đã kéo em xuống bể bơi bằng được. Hệ quả là cô bé bị thương khắp cả người, đặc biệt là phần tay và hông do bị kéo lê nhiều lần trên thành bể bơi.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh (giữa) bên mẹ đang thuật lại vụ bị thầy giáo bắt ép xuống hồ bơi.

Khi sự việc được công bố rộng rãi, thầy giáo thể dục cho rằng đó chỉ là một trò đùa vui và ông không hề có ác ý. Tuy nhiên gia đình nữ sinh đã làm đơn kiện lên cơ quan chức năng.

Hiện thầy giáo thể dục này đã bị đình chỉ dạy học, chờ xét xử với tội danh bạo hành trẻ em.

Đặt tay lên ngực nữ sinh, thầy giáo dạy văn bị kỷ luật
Sau khi uống rượu, một thầy giáo dạy văn vẫn lên lớp và có những hành động không đúng mực với học sinh nữ.
Theo:  khoevadep.com.vn