Phụ huynh tố thầy giáo đánh nữ sinh bầm mông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì con gái học lớp 4 bị thầy giáo đánh bầm mông, phụ huynh đã tố cáo hành vi trên của thầy giáo lên cơ quan công an.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 13/11, em Lâm Thị Hiền – hiện đang học lớp 4 tại trường Tiểu học Phú Mỹ B (xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) bị thầy giáo là Dương Na Rinh (giáo viên môn toán) đánh bầm mông vì không thuộc bài. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Thông tin từ phía gia đình em Hiền, do không thuộc bài nên nữ sinh này bị thầy giáo Rinh dùng thước to phát mạnh vào mông 6 cái dẫn đến bầm tím. Khi về nhà, thấy Hiền không ngồi được nên gia đình gặng hỏi thì phát hiện ra vụ việc. 

Ngay sau đó, em Hiền đã được đưa đến bệnh viện Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng điều trị. Tại đây, các bác sĩ cho biết nữ sinh bị chấn thương mô mềm. 

Bức xúc vì hành vi trên của thầy giáo Ring, người nhà nữ sinh Hiền đã lên cơ quan công an tố cáo. Ngay trong chiều hôm xảy ra vụ việc, thầy Ring cùng một số đồng nghiệp đã đến nhà nữ sinh này để xin lỗi gia đình. 

Trao đổi với PV, ông Dương Tấn Hùng - Chủ tịch UBND xã Phú Mỹ xác nhận, vụ việc trên là có thật. Đến ngày 17/11, xã sẽ mời giáo viên Ring lên làm việc rồi báo cáo lên Phòng giáo dục để xử lý theo quy định. 

* Tên nữ sinh đã thay đổi.

Đỏ mặt khi học sinh hồn nhiên diễn "cảnh nóng" ở trường
Không chỉ hồn nhiên diễn "cảnh nóng" ở công viên, bờ hồ..., một bộ phận giới trẻ ngày nay còn biến trường học thành nơi thể hiện tình cảm nam nữ.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn