Nữ sinh trở về tố cáo kẻ cưỡng dâm sau 10 ngày mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi dư luận đang xôn xao về sự mất tích bí ẩn của nữ sinh Lê T.A, thì bỗng dưng, sau 10 ngày, nữ sinh này trở về và đâm đơn tố cáo.

Nữ sinh cấp hai Lê T.A. sinh năm 2001, ngụ thôn Đông Gia, xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Hơn chục ngày qua, cả gia đình em  đã tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn bặt vô âm tín. Khi chúng tôi về gia đình em, bà con lối xóm ngoài việc sẻ chia nỗi đau với em, không ít người cũng lời ra tiếng vào, khiến gia đình em mất ăn mất ngủ.

Mô tả ảnh.
Đơn tố cáo của nạn nhân gửi cơ quan chức năng 

Từ ngày con gái trở về, ông Lê Tr. (bố của A.) ban đầu rất vui mừng vì đã tìm được con. Nhưng không lâu sau, nỗi buồn xâm chiếm cả gia đình, khi nhiều kẻ độc mồm độc miệng tung tin, rồi bàn tán xôn xao việc em A. bị cưỡng hiếp.

Ông Tr. nghẹn ngào chia sẻ với PV: “Đúng là họa vô đơn chí. Con A. đã khổ thế rồi, nay còn khổ hơn vì phải đối diện búa rìu dư luận. Cả nhà tôi mất ăn mất ngủ, đau quá…”.

Bà Năm, bà nội của A. thấy PV cũng ngậm ngùi không kém: “Sao số nó khổ thế! Nó cũng là đứa cháu ngoan mà sao bị người ta dụ dỗ, lừa đảo đến mức nào, cướp cả đời con gái của cháu tôi…”.

Được sự động viên của gia đình, bé A. chia sẻ với chúng tôi trong dòng nước mắt chứa chan: “Tối hôm đó, 7/12, em đi chép đề bài để về ôn tập. Khi đi đến đoạn đường  trong thôn về gần đến nhà bà nội, có một thanh niên đi xe máy đến gần em rồi bảo: “Ngồi lên xe đi với em đi anh, anh sẽ cho em bất cứ cái gì em cần”.

Theo lời em A., em bảo không cần vì em còn phải hc bài thì tên này liền từ trong túi áo ra một con dao nhọn, rồi đe dọa “Nếu không đi với tao, tao sẽ giết cả nhà mày”.

Em A. kể tiếp: “Vì quá sợ nên em leo lên xe và hắn chở em đến nhà hắn tại thôn Hóa Phú, xã Đại An (huyện Đại Lộc, Quảng Nam)”. Cũng theo lời A, khi vào nhà, ba mẹ hắn còn mời em ăn cơm. Sau đó, hắn tống em vào phòng và mặc cho em van xin, hắn đã cưỡng bức em!?.

Cũng theo lời của A., đối tượng này là Nguyễn Phước T. (SN 1997, ngụ thôn Hóa Phú, xã Đại An, huyện Đại Lộc). Đã có lần, bạnbè giới thiệu để A. làm quen với T. Tuy nhiên, A. tỏ thái độ không thích, do T. là kẻ ăn chơi lêu lổng, không chịu làm ăn…

Bé A. cũng kể rằng, tên T. còn dẫn bé A. đi xin việc làm ở quán cà phê, quán cắt tóc và đều giới thiệu với mọi người rằng “bé A. là vợ hắn!”.

Ông Tr., bố của bé A. sau khi nghe con gái kể lại đã viết đơn trình báo, tố cáo với cơ quan công an. Hiện, vụ việc này đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cũng theo thông tin PV nắm được, trước đó, em Nguyễn Thị Hồng N. ( SN 1999, ngụ thôn Phú An, xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cũng đã mất tích hơn một tháng rưỡi mà vẫn chưa được tìm thấy. Nhiều người đồn rằng, cháu N. cũng bị bắt cóc rồi bị cưỡng hiếp (?). Tuy nhiên, do chưa tìm được cháu N. nên chưa có cơ sở để kết luận.

Xử vụ bạn trai thấy cướp bỏ chạy, thiếu nữ suýt bị hiếp dâm
Mặc người yêu khóc thét, khi bị hai tên cướp khống chế hiếp dâm, cướp tài sản… nhưng nam thanh niên vẫn cắm đầu bỏ chạy thục mạng để thoát thân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link