Những yêu râu xanh "bệnh hoạn" khiến dư luận phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với sở thích tình dục bệnh hoạn, các “yêu râu xanh” khiến cho nạn nhân khóc thét, hoảng loạn tột cùng.

Kẻ biến thái thích đâm “vùng kín”

Ngày 30/11, công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa bắt kẻ biến thái Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú 45 Lê Duẩn, TP.Huế) - thủ phạm gây ra hàng loạt vụ đâm vật nhọn vào vùng kín nữ sinh và phụ nữ gây xôn xao dư luận trong 2 tháng qua.

Kẻ bệnh hoạn tại cơ quan điều tra
Kẻ bệnh hoạn tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào trưa 30/11, trên các tuyến đường Trần Cao Vân, Nguyễn Tri Phương, Hùng Vương (Thừa Thiên - Huế) xảy ra liên tiếp 3 vụ đâm vật nhọn vào vùng kín của phụ nữ đi đường.

Nhận được tin báo, công an TP vào cuộc. Sau nhiều giờ điều tra, đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng bắt Trần Hữu Phúc đang trên đường trốn chạy sau khi gây án.

Mô tả ảnh.
Những nạn nhân bị thương tật từ 1 - 4%

Tại cơ quan công an, thanh niên này khai nhận gây ra 8 vụ đâm vật nhọn vào vùng kín phụ nữ đi đường và các nữ sinh trong trường đại học. Phúc cho biết nguyên nhân gây án là do cảm thấy... phấn khích khi hành động như vậy. Vật dụng nghi can dùng để gây án là bút chì, que gỗ được vót nhọn. Các nạn nhân bị Phúc đâm có tỷ lệ thương tích từ 1 - 4%.

“Yêu râu xanh” thích hiếp dâm bà bầu 

Nguyễn Văn Tuân tại trại giam
Nguyễn Văn Tuân tại trại giam 

Đối tượng Nguyễn Văn Tuân (SN 1974, ở thôn Phú Thụy, Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội) có sở thích quái dị là hãm hiếp bà bầu. Dù có vợ con đàng hoàng, đời sống tình dục vợ chồng rất đầy đủ. Thế nhưng, Tuân luôn tỏ ra thích thú khi thỏa mãn thú tính với bà bầu. Những hành động bỉ ổi đó khiến gã phải lĩnh mức án 9 năm tù. 

Nửa đêm lẻn vào giường hiếp dâm vợ bạn

“Yêu râu xanh” bị bắt quả tang khi hiếp dâm vợ bạn là Lý Văn Ton (27 tuổi, Cao Bằng). Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, Ton đã vào Tây Nguyên làm thuê kiếm sống.

Hiện trường xảy ra vụ hiếp dâm
Hiện trường xảy ra vụ hiếp dâm

Đến ngày 16/9/2013, Ton đến nhậu với vợ chồng anh Triệu Trồng Kim (31 tuổi) và chị Lý Mùi Dần (29 tuổi) ở nhà anh Kim ở xã Ea M'Đró, huyện Cư M'gar, Đăk Lăk. Sau khi ăn nhậu, Ton đã ngủ lại phòng khách cùng anh Kim. Tại đây, Ton đã nảy sinh ý định hiếp dâm vợ của người bạn. 

Để thực hiện, đến đêm, Ton đã lẻn vào phòng của vợ Kim đang ngủ với 2 con. Hắn đã bế hai con sang một bên rồi sờ soạng chị Dần. Cứ nghĩ là chồng nên chị này không phản kháng nên “yêu râu xanh” nghĩ chị đồng ý nên làm tới. Bất ngờ, chị Dần mở mắt ra thì phát hiện là Ton nên đẩy hắn ra rồi mặc quần áo. Ngay sau đó, vợ chồng đã Dần đã yêu cầu hắn bồi thường 6 triệu đồng nếu không sẽ báo công an. Thế nhưng, “yêu râu xanh” trả lời: “Đền 6 triệu thì thà em đi tù còn hơn..”. Do đó, vợ chồng chị Dần đã giải hắn lên cơ quan công an. 

Kẻ bệnh hoạn rình phụ nữ tắm

Vào năm 2012, dư luận ghê sợ trước hành động của kẻ bệnh hoạn Lê Văn Kim (27 tuổi, trú ấp Thuận An, xã Thuận Lợi, Đồng Phú, Đồng Xoài, Bình Phước). 

Mô tả ảnh.
Bé Nga nạn nhân của "yêu râu xanh"

Lợi dụng cô bé Nga (12 tuổi, trú cùng ấp) một mình trong nhà, đối tượng nhét giẻ vào miệng, trói tay chân cô bé để cưỡng bức. Y còn đe dọa sẽ giết chết nếu bé nói sự thật cho người lớn. Trước đó, Kim còn thường xuyên rình phụ nữ trong xóm đi tắm. Ngay cả mợ ruột và bà ngoại ngoài 70 tuổi y cũng không buông tha. 

Giải thích về đối tượng phạm tội dần có xu hướng trẻ hóa, gây ra nhiều vụ án nghiêm trọng, PGS TS Đỗ Văn Thọ, Giảng viên môn Tâm lý - Học viện Cảnh sát nhân dân cho rằng: "Có thể lý giải về khía cạnh sự năng động của tuổi trẻ dễ tiếp cận với nhiều tác động tiêu cực từ môi trường xã hội, đặc biệt là qua hệ thống truyền thông internet. 

Nguyên nhân thứ hai là thực trạng thất nghiệp, thiếu việc làm dẫn đến áp lực cả về nhu cầu tồn tại và danh dự của tuổi trẻ. Trong khi  mong muốn tự lập thể hiện rất mạnh nhưng điều kiện lại hẹp và hết sức khó khăn nên dễ phạm sai lầm rồi dẫn đến cùng đường, hoặc thất vọng, bất mãn".

Những vụ án hiếp dâm kỳ quặc nhất Việt Nam
Các “yêu râu xanh” đều nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân nhưng hành động “kỳ quặc” của chúng khiến nhiều người ngỡ ngàng.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn