"Nữ thổ dân" 33 tuổi có vẻ đẹp quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy đã 33 tuổi nhưng Thanh Hà vẫn cho thấy một vẻ đẹp sắc sảo, chẳng hề thua kém với lứa em út.

Mới đây, bộ hình theo concept "Nữ thổ dân" của Mai Thanh Hà (đang sinh sống tại Tp. HCM) đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Mai Thanh Hà trong bộ hình theo concept "Nữ thổ dân" (nguồn: facebook).

Điểm nhấn quan trọng nhất giúp cho Mai Thanh Hà (nickname Sarina Mai) thu hút được sự chú ý đó chính là vấn đề tuổi tác. Tuy đã 33 tuổi nhưng Thanh Hà vẫn cho thấy một vẻ đẹp sắc sảo, chẳng hề thua kém với lứa em út.

Tuy đã 33 tuổi nhưng Thanh Hà vẫn cho thấy một vẻ đẹp sắc sảo, chẳng hề thua kém với lứa em út (nguồn: facebook).

Khi bộ ảnh được ra mắt, nhiều ý kiến khen ngợi đã được dành tặng cho Sarina Mai với nhận định cô trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Những người bạn của Mai Thanh Hà đều phải thốt lên "đẹp quá", " chị Hà hôm nay nhìn lạ quá, đẹp thật" để dành lời khen ngợi của mình cho bộ ảnh của Thanh Hà. 

Ở chiều ngược lại, cũng không ít người "phàn nàn" về chuyện cô không còn ở cái tuổi phù hợp với những tạo hình sexy như này. 

Nhiều ý kiến khen ngợi đã được dành tặng cho Thanh Hà (nguồn: facebook).

Qua tìm hiểu được biết, Thanh Hà không phải là một người làm việc liên quan tới nghệ thuật. Cô hiện đang công tác cho một công ty nước ngoài nhờ vốn ngoại ngữ (Anh - Nhật - Đức) rất tốt. Và cũng chính những người đồng nghiệp đã động viên cô thực hiện bộ ảnh này. 

Khi có được kết quả cuối cùng, nhiều người quen của Thanh Hà cũng tỏ ra ngỡ ngàng. Nhưng với Thanh Hà, cô không hề có ý định "chạy đua" với các em trẻ tuổi, đây đơn thuần chỉ là bộ ảnh được chụp để "làm kỉ niệm". 

Trước đó,  series ảnh bán nude của cô gái 16 tuổi trong bộ hình theo concept "Nữ thổ dân" cũng đã làm dân mạng xôn xao một thời gian.

Sập nhà đang thi công, nhiều nạn nhân thương vong
Sập nhà đang thi công, nhiều nạn nhân thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhóm công nhân 20 người đang đổ bê tông tầng một của căn nhà thì bất ngờ giàn giáo công trình bị sập khiến các công nhân chạy tán loạn.
Có con ở tuổi 53, niềm hạnh phúc vỡ òa
Có con ở tuổi 53, niềm hạnh phúc vỡ òa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc được làm cha mẹ với mỗi người là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Đối với những người phụ nữ có con ở tuổi 53 thì hạnh phúc đó lại càng to lớn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn