Ông trùm điều á khôi bán dâm 7.000 USD bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là trợ thủ đắc lực của “má mì” Trần Đức Thùy Liên, tú ông Huỳnh Xuân Hùng đã bị công an bắt giữ để điều tra.

Theo thông tin mới nhất, ngày 28/7, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 đại gia mua dâm và 2 người đẹp bán dâm với giá 7.000 USD, trong đường dây môi giới do Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) điều hành.

Theo trinh sát Phòng 4 và 9 Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), họ phát hiện những manh mối về đường dây bán dâm nghìn đô, do Liên điều hành đã từ lâu. Những người môi giới trong đường dây mại dâm cao cấp này hoạt động không theo quy luật. Họ vừa làm, vừa nghe ngóng động thái của nhà chức trách ở Hà Nội và TP HCM để đối phó.

Được biết, Trần Đức Thùy Liên (tức Liên “bé”) giữ vai trò chính trong đường dây bán thân, sở hữu nhiều người mẫu, hoa khôi. Để khẳng định đẳng cấp, “má mì” Liên từng tuyên bố với các “đồng nghiệp” cùng nghề môi giới có thể mời những người đẹp trong tốp đầu showbiz đi bán dâm với giá 50.000 USD nếu có đại gia chịu chơi, đặt hàng. Liên khai rằng trước đây từng khoe với bạn bè trong giới đã mối lái thành công nhiều chân dài trong giới showbiz Việt bán dâm với giá 20.000 USD. Liên tiết lộ trong mỗi chuyến du lịch sex có thể mang về cho Liên từ 150 đến 400 triệu đồng. tùy vào nhan sắc, độ tuổi, độ nổi tiếng của các người đẹp mà giá đưa ra khác nhau.

Bên cạnh đó, đường dây bán dâm cáo cấp của Trần Đức Thùy Liên còn có sự hỗ trợ đắc lực của Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, trú tại quận Gò Vấp, TP HCM) - người có biệt danh Hà "pê đê" hay "chị Bích Hà".

"Tú ông" Huỳnh Xuân Hùng. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo thông tin từ các trinh sát, từ năm 2002 - 2011, Hà “pê đê” làm việc cho nhiều quán bar, vũ trường tại TP HCM. Cuối năm 2011, người đàn ông quê Quảng Ngãi chuyển ra Hà Nội hành nghề. Anh ta nhận quản lý, điều phối gái cho nhiều quán karaoke lớn ở quận Hai Bà Trưng và Cầu Giấy.

Làm việc lâu năm tại các điểm vui chơi ở Hà Nội và TP HCM, Hà “pê đê” và Liên đều quen biết nhiều thiếu gia, đại gia, chủ doanh nghiệp lắm tiền, thích “vui vẻ” với các cô gái nhan sắc.

Theo tài liệu điều tra, tại Hà Nội, Hà thường xuyên điều các cô gái dáng đẹp đi bán dâm với giá 500 USD. Mức giá này áp dụng với những người chưa có danh hiệu. Với cô gái có mác hoa khôi hay á khôi, Hà chào giá hàng nghìn USD cho những chuyến đi dài ngày. Dù đã tách ra làm ăn tại Hà Nội đã 4 năm, nhưng Hà và Liên vẫn giữ liên lạc, trao đổi "hàng" khi có khách.

Sau thời gian dài theo dõi, đầu tháng 5, cảnh sát nắm được phương thức, thủ đoạn hoạt động của Liên và Hà. Tại TP HCM, trinh sát phát hiện Liên còn có sự giúp sức của “má mì” trẻ tuổi Đoàn Thị Ngọc Minh (trú ở huyện Hóc Môn).

Ít ngày sau, trinh sát Cục C45 biết thông tin Liên đang dồn sức tổ chức một chuyến sex tour khách đặt tại TP Hạ Long (Quảng Ninh). Mọi hoạt động của Liên “bé” và đồng bọn đều bị cảnh sát theo dõi.

Trưa 25/5, Liên cùng một người đẹp quê An Giang ra Hà Nội. Xuống sân bay, họ nhập đoàn với cô gái từng đoạt á khôi cuộc thi sắc đẹp do Hà "pê đê" giới thiệu, rồi cùng di chuyển xuống Hạ Long. Chiều cùng ngày, khi 2 cô gái đang “mây mưa” cùng đại gia trong một khách sạn 4 sao ở phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) bị cảnh sát bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, cô gái từng đoạt á khôi cuộc thi sắc đẹp khai trước khi nhận lời đi khách tại Quảng Ninh, cô đã từng bán thân theo sự môi giới của Hà "pê đê" giá 500 USD cho một lượt “tàu nhanh”. Hiện, Huỳnh Xuân Hùng đã bị Cục nghiệp vụ Bộ Công an đã bắt khi anh ta đang ở Hà Nội.

Á khôi ĐH Sân khấu Điện ảnh bán dâm giá 14.000 USD/2 ngày
Á khôi ĐH Sân khấu Điện ảnh bán dâm giá 14.000 USD/2 ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gái mại dâm trong đường dây của Liên và Minh có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD.
Theo:  khoevadep.com.vn