Phẫn nộ cặp đôi thản nhiên "tự sướng" bên xác chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay vì giúp đỡ người đàn ông bị khó thở, cặp đôi này lại mặc kệ anh và thản nhiên tạo dáng, chia sẻ ảnh lên Facebook.

Một cặp đôi đến từ Missouri (Mỹ) mới đây bị dân mạng không ngừng ném đá, thậm chí còn bị bắt do chia sẻ bức ảnh chụp selfie bên xác chết.

Được biết, cô gái có tên Chelsie Berry (24 tuổi), còn chàng trai là Jared Prier (28 tuổi). Hai người này từng gây chú ý khi thản nhiên tạo dáng bên xác một người đàn ông (được xác nhận là Dennis Meyer - 30 tuổi) và chia sẻ lên Facebook vào tháng 8 vừa qua.

Bức ảnh ngay lập tức đã gây bão cộng đồng mạng, cặp đôi người Mỹ cũng nhanh chóng bị bắt sau đó. Tại phiên tòa vào sáng thứ 2, 9X cùng bạn trai đã nhận tội.

Mô tả ảnh.
Trước đây, một nữ sinh của trường trung học Clements (Mỹ) từng bị kỷ luật rất nặng sau màn chụp ảnh bên xác chết. Nhưng có vẻ cặp đôi này vẫn không coi đó như một bài học.

Theo đó, người đàn ông xấu số bị sốc thuốc nhưng cặp đôi lại không giúp đỡ, chỉ thả anh trên một đoạn đường vắng. Không những thế, họ còn vui vẻ ghi lại khoảnh khắc đó.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi người dân ngửi thấy mùi khó chịu và tìm thấy xác của Dennis. Mặc dù Chelsie - Jared đã xóa tấm hình trên Facebook nhưng cảnh sát vẫn tìm ra và nhanh chóng bắt giữ họ.

Cô gái trẻ cho hay, lý do cho sự vô tình đó là vì cô cùng bạn trai quá sợ và không muốn gặp rắc rối. Hiện hai người vẫn bị tạm giam, chờ xét xử.

Những bức ảnh "tự sướng" phải trả giá bằng cả... mạng sống
Để có được bức hình tự sướng độc đáo nhất, nhiều người đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn