Những bức ảnh "tự sướng" phải trả giá bằng cả... mạng sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được bức hình tự sướng độc đáo nhất, nhiều người đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Mới đây, Sylwia Rajchel, 23 tuổi, một sinh viên y khoa ngành điều dưỡng tại Đại học Y khoa ở Posada đến từ thành phố Lublin, miền đông Ba Lan đã thiệt mạng sau khi trượt chân ngã xuống phần móng bê tông của trụ đỡ cầu Puente de Triana nổi tiếng thuộc thành phố Seville, miền nam Tây Ban Nha trong khi đang chụp một bức ảnh "tự sướng".

Xenia Ignatyeva là một cô gái 17 tuổi sống tại Nga. Đây là bức ảnh tự sướng cuối cùng của Xenia sau khi cô leo lên 1 tòa nhà cao tầng và sau đó bị hụt chân rơi xuống cột cáp điện.

Ngày 26/4/2014, Courtney Sanford đăng tải hình ảnh của mình với nét mặt biểu cảm khi đang nghe bài hát Happy của Pharrel Williams. Nhưng chỉ vài giây sau thì cô qua đời vì đâm vào một chiếc xe tải khi đang trên đường qua miền Bắc Carolina.

Đây là bức ảnh tự sướng của một nhạc sĩ nổi tiếng tên Jadiel ở Puerto Rico được đăng trên Instagram. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc trước khi ông gặp phải một vụ tai nạn xe máy chết người ở New York.

Oscar Otero Aguilar, 21 tuổi đã cố gắng để có một bức ảnh tự sướng với khẩu súng của mình đăng lên Facebook. Tuy nhiên khi chụp xong bức ảnh thì bất ngờ anh bị các tay mê súng khác bắn vào đầu và mất mạng.

Một bé gái 13 tuổi tên là Karen Hernández muốn chụp một bức ảnh tự sướng bên bờ sông El Tunal ở Durango, Mexico. Thật không may là bé gái này đã rơi xuống sông và bị chết đuối.

Trong tháng 3 năm 2014, một người đàn ông 21 tuổi đã bị chết vì điện giật khi leo lên đầu của một chuyến tàu để có một bức ảnh tự sướng “để đời”.

Hai người phụ nữ muốn có một bức ảnh tự sướng khi hát karaoke trong xe. Đến khi dừng lại để kiểm tra bức hình thì vô tình mất lái và đâm vào một chiếc xe khác. Cả hai đã chết khi đang trên đường đưa tới bệnh viện.

Một cặp vợ chồng người Ba Lan đi nghỉ mát ở Bồ Đào Nha đã cố gắng có một bức ảnh tự sướng trên đỉnh của một mỏm đá. Tuy nhiên cả hai đã bị chết ngay sau đó vì trượt chân.

Những siêu đám cưới nổi bật nhất của con đại gia Việt
Được tổ chức vô cùng hoành tráng và xa xỉ, những siêu đám cưới của con đại gia Việt khiến dư luận xôn xao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link