Phẫn nộ cô giáo phạt học sinh tiểu học quỳ giữa trưa nắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh 7 em học sinh tiểu học bị giáo viên phạt đứng giữa trưa nắng chang chang, trong đó có 3 em phải quỳ khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra hôm 28/3 ở trường tiểu học thuộc huyện Hán Tân, thành phố An Định, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Không rõ nguyên nhân gì, một giáo viên của trường này đã bắt 7 em học sinh xếp hàng đứng giữa trời nắng chang chang, trong đó, có 3 em học sinh bị bắt quỳ.

Giáo viên phạt học sinh tiểu học quỳ giữa trưa nắng.

Hình ảnh 7 em học sinh bị phạt đứng quỳ giữa trưa, bên cạnh là một nữ giáo viên đút tay vào túi quần khiến cư dân mạng dậy sóng.

"Giáo viên có nghĩa vụ giáo dục học sinh nhưng không thể thực hiện những hình phạt khắc nghiệt như thế này", một người bày tỏ sự bức xúc.

Vụ việc đang khiến các bậc phu huynh vô cùng tức giận. Ông Trương, Hiệu trưởng trường tiểu học đã lên tiếng xác nhận có sự việc như vậy, đồng thời cho biết nhà trường đang làm công tác trấn an tâm lý các em học sinh bị phạt quỳ, cũng như thương lượng với phụ huynh của các em nhằm giải quyết sự việc một cách ổn thỏa.

Ông Trương cho biết thêm, đây là nữ giáo viên mới, nhà trường đã quyết định sa thải nữ giáo viên này và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Cách đây một tuần, việc một trường học ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc bắt hàng trăm học sinh đội mưa biểu diễn đón lãnh đạo thăm trường cũng khiến dư luận bức xúc. Trong khi các em học sinh đứng biểu diễn trong mưa khoảng 30 phút, đầu tóc và đồng phục ướt sũng thì các lãnh đạo đứng xung quanh người thì che ô, người thì đứng trú dưới mái hiên để quan sát.

Giáo viên phạt học sinh nhúng đầu vào thùng nước bẩn
Giáo viên phạt học sinh nhúng đầu vào thùng nước bẩn
(Đời sống) - huyện Nghi Lộc, Nghệ An viết đơn tố cô giáo Ngô Thị Phượng phạt học sinh không thuộc bài bằng cách nhúng đầu vào thùng nước trong nhà vệ sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link