Phẫn nộ: Chồng độc ác đè vợ xuống đất rồi tưới nước sôi vào tai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gã chồng độc ác 54 tuổi đã nắm tóc vợ đè nghiến xuống đất rồi tưới bình nước sôi lên đầu khiến nạn nhân phỏng nặng phần đầu, cổ và lưng.

Sáng 22.8, ông Nguyễn Văn Bé Ba - Bí thư Đảng ủy xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang đã yêu cầu công an kiểm tra ngay một vụ bạo hành vừa xảy ra trên địa bàn xã này. “Chồng bạo hành vợ, gia đình không ai trình báo nhưng tôi đã chỉ đạo công an vào cuộc” - ông Ba chia sẻ trên tờ Dân Việt.

Theo thông tin từ Bệnh viện Cái Bè, nạn nhân Nguyễn Thị Hồng Lệ nhập viện vào sáng 21.8 trong tình trạng bị bỏng nước sôi từ đầu, cổ và lưng. Nặng nhất là vết thương ở tai bên trái, nạn nhân không nghe được vì bị chế nước sôi trực tiếp vào tai rồi nước sôi chảy tràn ra ngoài.

me
Bà Lệ bị phỏng nặng do chồng bạo hành bằng nước sôi. (Ảnh: Báo Dân Việt).

Bà Lệ cho biết, cả ngày 20.8 chồng bà là ông Trần Văn Ro đi nhậu đến tối mịt, say quá nên ra nằm luôn ở đống cát của nhà người thân. Được mọi người đưa về nhà ngủ, sáng 21.8 ông Ro thức dậy. Biết chồng thích uống trà, bà Lệ đã chuẩn bị sẵn một bình nước sôi để pha trà.

Ông Ro vừa thức dậy thì chửi mắng, sau đó xông vào đánh bà. Những người hàng xóm chạy qua can ngăn thì ông xách bình nước sôi đòi tạt. Hàng xóm vừa né ra thì ông Ro vật vợ ngã ra đất. Một tay ông túm tóc, một tay ông cầm bình nước sôi đổ thẳng vào lỗ tai, tưới lên đầu, cổ và lưng đến hết bình nước mới buông ra. Thực hiện xong hành vi, ông Ro thản nhiên bỏ đi. Bà Lệ được các con và hàng xóm đưa đi cấp cứu.

Các con ông Ro cho biết, ông Ro đánh vợ rất nhiều lần, trận nào cũng thừa sống thiếu chết. Có lần, vừa đánh ông vừa vác dao dọa chém. Tuy nhiên, việc ông Ro đánh vợ thì chỉ bị nhắc nhở, khuyên nhủ chứ chưa bị xử phạt lần nào.

Xác minh tại địa phương, ông Ro thường xuyên say xỉn và bạo hành vợ con, ít khi đi làm. Phần lớn tài sản trong nhà là do bà Lệ tạo dựng để nuôi chồng và các con.

Đây không phải lần đầu xảy ra vụ bạo lực gia đình kinh hoàng như thế này. Trước đó, tại Hà Tĩnh cũng xảy ra một vụ việc tương tự, gã chồng độc ác đã tưới nồi canh đang sôi vào người vợ khiến dư luận bức xúc.

Ông Phan Công Cường và bà Nguyễn Thị Thái là bố mẹ đẻ của chị Phan Thị Thanh - người vợ tội nghiệp bị Trần Đình Từ dội cả nồi nước sôi vào người, lặng buồn khó tả. Ba người con của ông bà đều đã xây dựng gia đình và ra ở riêng; bà Thái mới ra Hà Nội chăm sóc con gái trong Viện Bỏng, nhà chỉ còn mình ông Cường với tâm trạng chưa hết bàng hoàng, lo lắng.
 
Trong câu chuyện buồn kể về gia đình, càng thương con gái bao nhiêu, ông Cường càng phẫn nộ về hành vi của đứa con rể mà ông gọi là “người đàn ông tệ bạc nhất mà tui từng biết tới” bấy nhiêu.

Theo lời kể của ông Cường, năm 2000, sau quá trình tìm hiều nhau, Trần Đình Từ và chị Phan Thị Thanh đã đi đến hôn nhân rồi có với nhau 2 mặt con. Cháu đầu Trần Đình Vũ năm nay 8 tuổi, cháu Trần Thị Lê Na 4 tuổi. Cho đến giờ, 2 đứa cháu ngoại là niềm hạnh phúc duy nhất mà vợ chồng ông Cường bà Thái có được sau cuộc hôn nhân của vợ chồng chị Thanh.
 
Còn lại, chừng ấy năm, đã không biết bao nhiêu lần ông bà phải rơi nước mắt vì thương phận đời bất hạnh của con gái, suốt ngày bị chồng hành hạ, đánh đập. Tất cả đều bắt đầu từ chứng ham mê cờ bạc, thích đàn đúm rươụ chè của Từ. 

Để lánh những trận đòn của người chồng vũ phu, chị Thanh gửi con cho ông bà nội, chuyển vào TP Hà Tĩnh ở độ cùng anh trai suốt một năm ròng. Trong khoảng thời gian ấy, Từ làm đủ mọi cách để vợ quay về. Mong cứu vãn cuộc hôn nhân, chị Thanh quay về, và lại tiếp tục lĩnh những trận đòn bất tận. Chị Thanh đã làm đơn li dị nhưng Từ không chấp nhận.

Năm 2005, chị Thanh quyết định vay mượn, lo lót cho chồng đi lao động ở Qatar với hy vọng môi trường sống mới sẽ giúp Từ tu chí làm ăn. Nhưng với bản tính tiêu xài vô độ, gần 3 năm lao động nước ngoài, Từ chỉ gửi về cho chị được gần 30 triệu đồng, số tiền chưa đủ để chị Thanh trả nợ. Tháng 7/2008, trở về nước, cho rằng số tiền ít ỏi mình gửi về đã bị vợ tiêu xài hết, Từ càng hậm hực lao vào con đường rượu chè. Hoàn cảnh khó khăn, chị Thanh bàn với chồng để chị đi Thái làm ăn nhưng Từ không cho. Mâu thuẫn vợ chồng ngày càng lớn và bi kịch đã xảy ra vào ngày 21/2. Trần Đình Từ đã đổ nồi nước canh đang sôi vào người vợ.

Không chỉ đánh đập chửi bới vợ con, Trần Đình Từ còn không ít lần chửi bới, xúc phạm gia đình vợ. Đã có lần Từ xô xát với bố vợ, đẩy ông Cường ngã xuống đất khiến ông bị đau tay, nhiều tháng sau mới khỏi.
 
Những người dân sống gần nhà Từ còn kể, có lần vì mâu thuẫn trong khi đánh bạc, Từ đã dùng dao nhọn đâm một người trong xóm bị thương. Nhất loạt bà con nơi đây đều khẳng định Từ có máu côn đồ, hung hãn; song lạ một điều là chưa bao giờ Từ bị chính quyền địa phương triệu tập, xử phạt hay nhắc nhở.

Người phụ nữ gần 60t thuê côn đồ đánh
Người phụ nữ gần 60t thuê côn đồ đánh "bồ nhí" của chồng sảy thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ gần 60 tuổi thuê nhóm côn đồ cắt tóc, xé quần áo, quay video nạn nhân để hả giận vì cho rằng cô gái 19 tuổi đã "cướp" chồng mình.
Kinh hoàng: Một cụ bà bị bầy chó hoang 50 con lao vào cắn chết
Kinh hoàng: Một cụ bà bị bầy chó hoang 50 con lao vào cắn chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cụ bà 65 tuổi mới bị một đàn chó hoang hung dữ cắn chết khi bà đang ở trong một nhà vệ sinh ở bãi biển.
Sốc: Hai phụ nữ ngất xỉu vì cãi nhau liền 8 tiếng
Sốc: Hai phụ nữ ngất xỉu vì cãi nhau liền 8 tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai phụ nữ ngất xỉu giữa phố vì kiệt sức sau khi cãi vã liên tục 8 tiếng mà không ăn uống hôm 17/8.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link