Quán cơm phát nổ khiến chủ quán bị thương, khách chạy tán loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ nổ khiến nhiều người hoảng sợ chạy tán loạn, người đàn ông được cho là chủ quán bị thương và phải đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Vào hồi 13 giờ 45 phút trưa ngày 28/6, tại quán cơm số 283 Yên Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ khiến nhiều người hoảng loạn. Vụ nổ cũng đã khiến một người đàn ông được cho là chủ quán cơm bị thương và phải đi cấp cứu.

Được biết, vào thời điểm trên quán cơm không còn khách, tuy nhiên quán nhậu bên cạnh còn khá nhiều thực khách. Lúc này, chủ quán đang ở trong một mình thì xảy ra sự cố và phát ra tiếng nổ đinh tai. Theo nhiều người tại hiện trường, có thể vụ nổ liên quan đến bình gas mini.

Quán cơm phát nổ khiến chủ quán bị thương, khách chạy toán loạn
Quán cơm Ánh Tuyết bất ngờ phát nổ

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, chủ quán đã nhanh chóng chạy thoát ra ngoài đồng thời trợ giúp từ những người hàng xóm để sơ cứu vết bỏng. Chỉ ít phút sau, nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Anh Hiếu - một nhân chứng kể lại: "Tôi đang ngồi uống nước tại quán cafe cách đó không xa bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, đồng thời thấy một người đàn ông lưng trần chạy thoát ra khỏi quán cơm. Lúc này nhiều thực khách đang ăn uống ở quán nhậu bên cạnh cũng hô hoán chạy thoát khỏi để tránh gặp nạn".

Quán cơm phát nổ khiến chủ quán bị thương, khách chạy toán loạn
Người bị thương được sơ cứu và đưa đi cấp cứu

Rất may, vụ nổ không gây hỏa hoạn, lực lượng Công an phường Yên Hòa cũng nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Hôm 25/1 vừa qua tại quán cơm số 29 phố Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng bất ngờ xảy ra vụ hỏa hoạn khiến hàng chục thực khách hốt hoảng bỏ chạy ra đường.

Các nhân viên quán cơm đã cố gắng dùng bình bột chữa cháy để dập lửa đồng thời báo cho cơ quan chức năng xuống giải quyết.

Tại hiện trường, nước lênh láng khắp quán cơm. Một cục nóng điều hòa bị lửa làm hư hỏng. Nhân viên quán cơm sơ tán một số đồ đạc ra ngoài. 

Vị trí phát hỏa được xác định là tầng tum của căn nhà, nơi đặt tủ thờ. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được chủ quán cơm cho biết là do chập điện.

Cô gái bị cướp giật, ngã chấn thương sọ não trước ngày giỗ cha
Cô gái bị cướp giật, ngã chấn thương sọ não trước ngày giỗ cha
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang trên đường ra bến xe để về quê giỗ cha, cô gái trẻ 25 tuổi bị cướp giật túi xách ngã văng xuống đường chấn thương sọ não...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn