Ra Hà Nội chơi, 2 nữ sinh mất tích bí ẩn gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai nữ sinh ở ngoại thành Hà Nội bị mất tích một cách bí ẩn suốt 2 tuần sau khi xin phép gia đình vào trung tâm Hà Nội chơi.

Hai nữ sinh mất tích nói trên gồm Vũ Thị Trâm (SN 1998) và Nguyễn Thị Hoàn (SN 1999) đều trú thôn Hòa Bình, xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội). Trước đó vào sáng 31/8/2015, Trâm và Hoàn xin phép cha mẹ để vào trung tâm Hà Nội chơi. Thế nhưng đến nay khi đã hơn 20 ngày trôi qua, cả hai nữ sinh vẫn chưa về và gia đình cũng không nhận được tin tức gì.

“Trưa 31/8 tôi thấy cuộc gọi nhỡ của con gái vào điện thoại của mình nhưng khi tôi gọi lại thì không tài nào liên lạc được”, chị Nguyễn Thị Thuận, mẹ của nữ sinh Trâm cho hay. Nghi vấn có chuyện chẳng lành xảy ra, chị Thuận đã sang gặp ông Nguyễn Văn Phố, bố đẻ của cháu Hoàn. Ông Phố gọi điện cho Hoàn cũng không không liên lạc được.

Sau đó cả hai gia đình đã chia nhau đi tìm và báo lên Công an xã, Công an huyện để nhờ tìm kiếm ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Ông Phố kể lại: “Sáng 31/8, tôi và cháu đang sàng cát thì có cuộc điện thoại gọi đến, Hoàn xin tôi được cùng bạn ra Hà Nội chơi. Nghĩ cũng sắp đến ngày khai giảng năm học mới rồi, một phần vì thương con chưa bao giờ được ra Hà Nội chơi nên tôi đồng ý. Nào ngờ….”.

Cũng theo ông Phố, sau khi em Hoàn bị mất tích, gia đình có nghe thông tin là trước đó cháu Trâm được một người đàn bà lạ mặt cho 400 ngàn cùng 2 bộ quần áo, hứa sẽ trả nhiều tiền để lôi kéo nữ sinh trong làng đi làm cùng.

“Từ ngày con gái mất tích, chị cùng người thân đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín. Khả năng con tôi và cháu Trâm bị lừa bán là rất cao. Chỉ mong con tôi và bạn nó vẫn bình an vô sự”, chị Võ Thị Lương, mẹ cháu Hoàn nói trong nước mắt.

Hai nữ sinh bị mất tích bí ẩn sau khi xuống Hà Nội chơi.

Bà Nguyễn Thị Vân (48 tuổi, trú cùng thôn hai nữ sinh) cho biết, trước ngày Trâm và Hoàn mất tích, bà có được Trâm khoe cho biết mới được một người chị ở Hà Nội cho 2 bộ quần áo mới. Ngoài ra, Trâm còn hỏi bà xem trong thôn có ai đi làm sẽ giới thiệu xuống Hà Nội làm bán hàng quần áo với giá 300.000 đồng/ngày.

Còn theo em Nguyễn Thị Thúy, bạn học của Trâm cho biết, trước đó, Thúy thấy có một người đàn bà lạ bên Bắc Giang thường lân la chơi với Trâm, rủ Trâm đi làm sau hai ngày sẽ mua xe đạp điện cho. Sau đó ít ngày thì thấy Trâm có rủ mấy bạn cùng thôn đi làm, nhưng không ai đi sau đó mất tích đến nay chưa về.

Theo thông tin trên Báo Công an TP.HCM Online, bà Đào Thị Thoa, Trưởng thôn Hòa Bình xác nhận, địa phương có hai trường hợp em Trâm và em Hoàn đi khỏi nhà mất tích gần tháng nay vẫn chưa tìm thấy.

Bà Thoa cho biết, Trâm và Hoàn đều rất ngoan ngoãn. Thời gian vừa qua, bà có nghe thông tin người dân cho biết trước khi hai nữ sinh mất tích có một người đàn bà lạ thường xuyên đến quán nước của nhà em Trâm ngồi làm quen. Rất có thể người đàn bà bí ẩn này đã rủ Trâm đi làm.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Loài cá 'hồi sinh' to như người, hít thở nhờ phổi
Loài cá 'hồi sinh' to như người, hít thở nhờ phổi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Kết quả nghiên cứu từ các hóa thạch cho thấy cá vây tay cổ đại sở hữu hệ thống phổi như động vật trên cạn.
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 16/9, cập nhật lúc 17h16. Giá vàng tăng nhẹ so với đầu phiên.
Xúc động hình ảnh thầy cô chịu ướt che mưa cho học sinh
Xúc động hình ảnh thầy cô chịu ướt che mưa cho học sinh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hình ảnh các thầy cô giáo trường Nguyễn Siêu (Hà Nội) xếp hàng làm mái che di động cho học sinh khỏi ướt khiến cư dân truyền tay nhau không ngớt.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn