Siết cổ thiếu nữ 16 tuổi rồi hi.ếp d.âm trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo cơ quan điều tra, nạn nhân là Thương (16 tuổi, trú quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Ngày 28/8, Công an TP Nha Trang (Khánh Hoà) khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Vũ Hoàng (37 tuổi, trú TP Nha Trang) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân là Thương (16 tuổi, trú quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Em Thương mồ côi cả cha lẫn mẹ. Gần đây, theo lời bạn bè, Thương vào TP HCM làm nghề giúp việc gia đình. Do mâu thuẫn với chủ, tối 6/8, Thương bắt xe khách để về lại quê. 

sietco-phunutoday-vn
Ảnh minh họa

Do không có tiền để trả nhà xe, sáng 7/8 khi đến ngã ba Thành (thị trấn Diên Khánh, Khánh Hòa), Thương bị phụ xe đuổi xuống. Cô bé tiếp tục đi bộ đến trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa thì bị ngất xỉu, ngã xuống đường. 

Lúc này một số người trong quán nhậu gần đó chạy đến dùng dầu xoa bóp cho em. Thương tỉnh lại được người dân cho cơm ăn, nước uống. Em nói muốn trở về quê nhưng không có tiền. Lập tức, Nguyễn Vũ Hoàng từ quán nhậu bước ra nói có người quen là tài xế chạy xe khách đường dài tuyến Bắc-Nam, hứa sẽ giúp em về nhà miễn phí.

Tưởng thật, cô bé lên xe máy để Hoàng đưa đi. Đi được một đoạn, Hoàng nói phải về nhà lấy mũ bảo hiểm cho em. Anh ta chở cháu Thương về nhà, đóng kín cửa lại, kéo em vào phòng ngủ đòi quan hệ tình dục. Bị chống trả, Hoàng lấy dao khống chế. Trong lúc chống cự, Thương bị trúng một nhát dao vào vùng bụng. Sợ nạn nhân la hét hàng xóm sẽ phát hiện, Hoàng siết cổ nạn nhân. Khi thấy Thương ngất xỉu, Hoàng đã thực hiện hành vi đồi bại. Chờ cháu bé tỉnh lại, Hoàng tiếp tục hăm dọa sẽ giết chết nếu kể lại chuyện với người khác. Được người dân giúp đỡ, bị hại đã đến công an trình báo.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Thiếu nữ 16 tuổi bị gã trai lạ xông vào nhà hiếp dâm
Thiếu nữ 16 tuổi bị gã trai lạ xông vào nhà hiếp dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi thiếu nữ 16 tuổi đang ở nhà một mình thì bất ngờ bị gã trai lạ mặt tiến vào nhà hiếp dâm giữa ban ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link