Siêu mẫu dùng vòng một vẽ tranh bán đắt như tôm tươi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp bốc lửa đã dùng chính đôi gò bồng đảo ngoại cỡ của mình để tạo nên các bức tranh với mục đích từ thiện.

Đó là Sugey Abrego, cựu người mẫu nổi tiếng Mexico. Trong quá khứ mỹ nhân 36 tuổi này từng làm mẫu ảnh cho tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông Playboy.

Mô tả ảnh.
Siêu mẫu Sugey Abrego dùng vòng một vẽ tranh bán đắt như tôm tươi.

Mới nhất, Sugey Abrego đã quyết định dùng vòng 1 “khủng” của mình để sáng tạo nên các bức tranh có giá trị nghệ thuật với mục đích gây quỹ từ thiện cho những người bị mắc ung thư vú trên thế giới.

Cụ thể, để hoàn thành bức vẽ đặc biệt này, cựu người mẫu phải nhúng vòng 1 vào xô màu rồi dính lên giấy.Với cách phối màu tinh tế, các bức tranh của chân dài nổi tiếng Mexico này nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đặt mua, thậm chí có người sẵn sàng trả giá rất cao.

“Những bức tranh được vẽ từ vòng 1 của Sugey Abrego không chỉ độc đáo mà còn rất có ích nữa. Tôi rất hâm mộ Sugey nên chắc chắn sẽ mua bằng được một trong những bức tranh này dù có tốn bao nhiêu tiền đi chăng nữa”, Carlos Cruz, một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Sugey hào hứng chia sẻ.

Những bức vẽ của Sugey đã và đang tạo ra một hiệu ứng tích cực, thu hút được rất nhiều phụ nữ Mexico tham gia. Việc làm này chẳng những có thể làm từ thiện mà còn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề ung thư vú.

Chàng trai đầu lộn ngược trở thành diễn giả nổi tiếng TG
Bất chấp việc bị tật bẩm sinh đầu lộn ngược nhưng người đàn ông 37 tuổi vẫn cho thấy nghị lực đáng nể và trở thành một diễn giả nổi tiếng thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link