Siêu thị cháy lớn, người dân tháo chạy tán loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi xảy ra sự cố cháy các nhân viên của siêu thị đã tháo chạy ra ngoài hô hoán người dân ứng cứu.

Khoảng 6h30 sáng nay 15/10, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tầng 1 Siêu thị B’smart, tại số 192A, đường Hoàng Diệu, phường 9, quận 4, Tp.HCM khiến toàn bộ tầng 1 của siêu thị bị thiêu rụi hoàn toàn.

cháy nổ
Hiện trường vụ cháy siêu thị sáng nay.

Theo thông tin ban đầu, lúc xảy ra vụ cháy hệ thống điện của siêu thị không hoạt động (do mất điện), lúc này các nhân viên của siêu thị đã khởi động hệ thống máy phát điện để sử dụng điện, tuy nhiên trong lúc khởi động máy bị nóng nên đã gây ra hiện tượng chập điện và phát ra tiếng nổ lớn, sau đó bùng phát thành ngọn lửa gây cháy tại lầu 1 của tòa nhà.

cháy nổ
Người dân dùng nhiều bình chữa cháy cố gắng dập tắt ngọn lửa nhưng bất thành.

Ngay sau khi xảy ra sự cố cháy các nhân viên của siêu thị đã tháo chạy ra ngoài hô hoán người dân ứng cứu.

cháy nổ
Lực lượng PCCC quận 4 điều động bốn xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Sau khoảng 15 phút, vụ hoả hoạn được dập tắt.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng PCCC quận 4 đã điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để khống chế đám cháy. Đến 7 giờ cùng ngày đám cháy được dập tắt. Tại hiện trường tầng 1 của siêu thị bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, tường bị ám khói đen. Đường Hoàng Diệu bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

cháy nổ
Siêu thị này nằm trong khu dân cư và sát bên cạnh chung cư H2 nên nhiều người dân xung quanh lo lắng, tháo chạy xuống đường.

Được biết lúc xảy ra vụ cháy trong siêu thị có từ 2 đến 3 người làm việc, rất may tất cả các nhân viên đều chạy thoát ra ngoài nên vụ cháy xảy ra không có ảnh hưởng đến người.

cháy nổ
Đường Hoàng Diệu bị phong toả từ giao lộ Đoàn Văn Bơ đến đường Vĩnh Khánh. Lúc này gần đến giờ cao điểm sáng nên giao thông khá hỗn loạn.

Thiệt hại về tài sản và nguyên nhân vụ hoả hoạn hiện đang được cơ quan chức năng thống kê và điều tra làm rõ.

giết cán bộ huyện
Nữ sinh giết cán bộ huyện: nghĩ giết người chỉ đi tù 3 năm
Tới khi bị bắt giam, Thanh vẫn ngây ngô cho rằng với những gì đã gây ra, chỉ bị đi tù từ 2 đến 3 năm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link