Sốc: Hiệu trưởng trường cấp 2 thú nhận mua dâm hơn 12.000 phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một hiệu trưởng nghỉ hưu thú nhận đã trả tiền để quan hệ tình dục với hơn 12.000 phụ nữ, trong đó có những em gái chỉ mới 14 tuổi.

Ngày 8/4, cảnh sát Nhật Bản cho biết đã bắt giữ người đàn ông tên là Yuhei Takashima, một hiệu trưởng nghỉ hưu, 64 tuổi - sau khi phát hiện ông chụp các bức ảnh khiêu dâm với một bé gái mới chỉ 13 hay 14 tuổi. Những bức ảnh này được chụp tại một căn phòng khách sạn ở Manila, thủ đô Philippines vào tháng 1/2014.

“Trường hợp của ông Takashima bị điều tra từ năm 2013. Vụ việc mà ông bị bắt quả tang xảy ra tại Manila vào tháng 1/2014”, cảnh sát Akimoto tiết lộ.

Cảnh sát cho hay, trong hơn một phần tư thế kỷ, cựu hiệu trưởng người Nhật Bản này đã chi tiền để quan hệ tình dục với hơn 12.000 phụ nữ trong những lần ông ghé thăm đất nước Philippines. Điều đáng nói, đa số những người được mua dâm là những cô gái mới 14 tuổi.

Qua khám xét, các sĩ quan cảnh sát tại tỉnh Kanagawa, phía nam Tokyo, còn thu giữ 147.600 bức ảnh Takashima chụp lại trong các lần mua dâm. Các hình ảnh này được lưu giữ trong hơn 400 cuốn album.

Cựu hiệu trưởng trường cấp 2 thú nhận mua dâm hơn 12.000 phụ nữ.

Takashima khai nhận với cảnh sát rằng, ông bắt đầu trả tiền để quan hệ tình dục với phụ nữ vào năm 1988, khi ông làm việc tại một trường học của Nhật Bản tại Manila. Ông cho biết, việc vượt ra khỏi các nguyên tắc đạo đức đã giúp ông giảm áp lực nặng nề tại nơi làm việc, mặc dù ông ta biết rằng, nó vượt ra khỏi các nguyên tắc đạo đức.

Sau khi kết thúc thời gian 3 năm làm việc tại ngôi trường ở Manila, ông vẫn thường quay trở lại Philippines vào các kỳ nghỉ để mua dâm vì giá của nó quá rẻ. Ông cho biết, tuổi của gái mại dâm mà ông quan hệ là từ 14 đến trên 70 tuổi.

Philippines là một điểm đến nổi tiếng cho du lịch tình dục, trong đó có cả trẻ em. Ngành công nghiệp tình dục của đất nước này gắn liền với nạn buôn người và tỷ lệ đói nghèo cao.

Theo hồ sơ của cảnh sát, ông Yuhei Takashima sinh ra ở thành phố Yokohama. Takashima đã trở thành giáo viên trung học cơ sở vào năm 1975 và đã được cử đi làm việc tại trường học ở Manila từ giữa năm 1988 đến 1991. Ông là một hiệu trưởng trường trung học cơ sở từ năm 2008 cho đến khi nghỉ hưu vào năm 2011.

Các nhà chức trách cho biết, vụ việc của ông là rất đáng tiếc nếu được chứng minh là đúng và chính quyền thành phố sẽ nỗ lực ngăn chặn những hành vi đi ngược với đạo đức.

Đi ăn cưới, thiếu nữ bị hai thanh niên hiếp dâm
Đi ăn cưới, thiếu nữ bị hai thanh niên hiếp dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sang Campuchia dự tiệc cưới một người bạn, H. đã bị hai thanh niên giở trò đồi bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn