Sốc: Người vợ chở quan tài chồng đi “phượt”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để bảo quản xác của chồng, người vợ đã đến mua đá tại các nhà máy đóng hộp trên đường đi.

Cảnh sát thành phố Ketchikan, anh Alan Bengaard cho biết, một phụ nữ lớn tuổi ở Alaska vì không thể nói lời tạm biệt trước khi chồng bà qua đời, bà đã quyết định đưa quan tài của ông trên chiếc xe tải của mình đi rong ruổi trên đường nhiều ngày liền. 

Hôm sau, cảnh sát đã nhận được một cuộc điện thoại báo tin và tìm thấy thi thể của một người đàn ông 78 tuổi trong một "quan tài di động" làm bằng nhôm. 

Có người phát hiện thi thể người đàn ông trong chiếc "quan tài di động" bằng nhôm (nguồn: internet).

Người vợ đã bảo quản xác của chồng bằng cách ướp đá trong suốt chuyến đi. 

"Trong mấy ngày vừa qua, để bảo quản xác của chồng, người vợ đã đến mua đá tại các nhà máy đóng hộp trên đường đi”, anh Alan nói. 

Theo Alan, đây là một phần của chuyến đưa tiễn người chồng đến nhà xác, thế nhưng không hiểu sao người vợ lại không trực tiếp đi thẳng đến nhà xác mà lại quyết định đi vòng vèo suốt mấy ngày vừa qua. 

Được biết, đây là một kiểu nghi thức canh người chết. Người vợ sẽ không bị truy tố gì vì người chồng qua đời vì một cái chết hoàn toàn tự nhiên. 

Sau khi nhận được điện thoại, cảnh sát đã liên hệ bên phía nhà xác nhanh chóng mang xác người đàn ông này về. Họ hi vọng người vợ sẽ không tìm cách mang xác chồng mình đi " phượt" nữa.

Nghi án mẹ ép hai con cùng uống thuốc trừ sâu tự tử
Nghi án mẹ ép hai con cùng uống thuốc trừ sâu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người này đến gần lán thì ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu nồng nặc và thấy 3 mẹ con chị Tiếm đang vật vã, nguy kịch.
Nhật Bản: Tấn công khiến 45 người thương vong có phải do khủng bố
Nhật Bản: Tấn công khiến 45 người thương vong có phải do khủng bố
(Xã hội) - (Phunutoday) - 15 người được xác nhận là đã thiệt mạng và 45 người khác bị thương. Dự đoán số người thiệt mạng sẽ tiếp tục tăng do nhiều người bị thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn