Kinh hoàng: Thang cuốn bật tung, hành khách bỏ chạy toán loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang vận hành, chiếc thang cuốn bất ngờ bật tung khiến nhiều người bỏ chạy toán loạn.

Chiều qua (18/8), một vụ tai nạn thang cuốn  tại bến tàu điện ngầm  ở sân vận động Hồng Khẩu, Thượng Hải, Trung Quốc  đã xảy ra khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ

Mô tả ảnh.
Khi đang vận hành, chiếc thang cuốn bất ngờ bật tung.

Được biết vào khoảng 14h, bậc thang trên thang cuốn nút giao nhau giữa tuyến tàu điện ngầm số 3 và số 8 tại nhà ga này bất ngờ bật tung khi đang vận hành. 

Mô tả ảnh.
Nhiều hành khách sợ hãi bỏ chạy toán loạn.

Sự cố này khiến nhiều hành khách vô cùng hoảng loạn. May mắn không có ai bị thương. 

Nguyên nhân được ban quản lý nhà ga xác định là do “trục trặc về kỹ thuật”.

Hiện các thang cuốn của nhà ga này ( bao gồm chiếc thang cuốn kể trên cùng 2 thang cuốn khác ) đã tạm ngừng hoạt động vì lý do an toàn.

Trước đó, hàng loạt vụ tai nạn thang cuốn nghiêm trọng đã xảy ra tại Trung Quốc  làm nhiều người lo ngại chất lượng thang cuốn ở Trung Quốc, đặc biệt là tại các trung tâm mua sắm và ga tàu điện ngầm có đông người qua lại.

Hồi tháng 6, một bà mẹ 30 tuổi dẫn con tới trung tâm mua sắm ở tỉnh Hồ Bắc và gặp tai nạn với thang cuốn. Phần nắp đậy trên đỉnh bất ngờ sập xuống khiến người phụ nữ chỉ kịp đẩy con mình lên phía trước còn bản thân bị kẹp chết.

Ngày hôm sau, một đứa trẻ 1 tuổi bị thương nặng khi bị lôi vào thang cuốn đang hoạt động ở tỉnh Quảng Tây. 

Gần đây nhất, hôm 1/8, một lao công 35 tuổi bị kẹt vào thang cuốn ở trung tâm mua sắm Thượng Hải và phải cắt cụt chân.

Mới đây vào ngày  9/8, một vụ tai nạn thang cuốn cũng đã xảy ra tại Hà Nội khiến nhiều người chứng kiến sự việc vô cùng hoảng sợ.

Mô tả ảnh.
Vụ tai nạn thang cuốn xảy ra ở Hà Nội hôm 9/8 vừa qua.

Nạn nhân là 1 bé trai  đã bị kẹt chân vào thang cuốn. Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người qua lại khu vực đó nên tình huống nhanh chóng được xử lý kịp thời.

Hà Nội: 1 cháu nhỏ bị kẹt thang cuốn khiến nhiều người hoảng sợ
Một vụ tai nạn thang cuốn vừa xảy ra vào sáng nay tại Hà Nội khiến nhiều người chứng kiến sự việc vô cùng hoảng sợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn