Tài xế vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi ra đầu thú tại cơ quan công an, Trọng khai nhận đã lái xe trong trạng thái say rượu, không tỉnh táo...

Như đã đưa tin trước đó, tối ngày 27/11, trên đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14), đoạn qua huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 5 người tử vong và 9 người chết.

Tất cả nạn nhân của vụ tai nạn đều là người dân xã Ia Khươl, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai, sau một ngày đi hái cà phê trên rẫy, họ trở về nhà trên xe công nông thì gặp nạn.

Sáng 28/11, được sự động viên của gia đình và cơ quan chức năng, tài xế điều khiển xe tải gây tai nạn giao thông thảm khốc tại Gia Lai là Cao Đại Trọng (SN 1986, trú tại thị trấn Chưa Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đã tới trình diện cơ quan công an.

Mô tả ảnh.
Do hoảng loạn nên Trọng đã kéo đầu xe công nông thêm 2km nữa mới dừng lại (Ảnh: Báo giao thông)

Theo lời khai của Trọng, đêm 27/11, Trọng một mình điều khiển xe tải mang biển kiểm soát 81M-5781 chở gỗ cao su lên tỉnh Kon Tum để bán. Khi đến địa bàn thôn Đại An 1, xã Ia Khươl, trong trạng thái buồn ngủ, điều khiển xe chạy với tốc độ hơn 70 km/h và bị đèn pha của một xe ô tô chạy chiều ngược lại chiếu vào làm lóa mắt, không quan sát được phía trước nên xe của Trọng đã tông thẳng vào xe công nông do anh Hrung (sinh năm 1986, trú làng Brép, xã Ia Phí, huyện Chư Păh) điều khiển, chở theo 14 người ở Tơ Vơn 2, xã Ia Khươl đi hái cà phê về, làm 5 người tử vong và 9 người bị thương.

Sau khi gây tai nạn, do quá hoảng sợ, Trọng đã lái xe bỏ chạy, kéo theo phần đầu của chiếc công nông tới hơn 2km rồi gọi cho người nhà đến đón.

Công an huyện Chư Păh đã ký quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế xe tải này để điều tra.

Bố để lại thư tuyệt mệnh, sát hại con gái 2 tuổi rồi tự vẫn
(Xã hội) - Khi đến nhà con chơi, bố mẹ Cương hoảng hồn khi phát hiện Cương chết trong tư thế treo cổ. Tìm quanh nhà, ông bà phát hiện cháu gái 2 tuổi tử vong trong lu nước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn