Bố để lại thư tuyệt mệnh, sát hại con gái 2 tuổi rồi tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đến nhà con chơi, bố mẹ Cương hoảng hồn khi phát hiện Cương chết trong tư thế treo cổ.

Chiều 28/11, trên địa bàn xã Nghĩa Trung (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi người bố nhẫn tâm giết chết con gái 2 tuổi và để lại bức thư tuyệt mệnh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 27/11 tại gia đình anh Cao Văn Cương (SN 1989, xóm 17, xã Nghĩa Trung).

Theo lời khai của bố mẹ Cương là vợ chồng bà Thu, khoảng 15h ngày 27/11, ông Cao Xuân Thịnh (SN 1959) và bà Cao Thị Thu (SN 1960) đến lán trại của con trai là Cao Văn Cương (SN 1989, ở xóm 17) để làm cỏ.

Vừa vào đến nhà, ông bà choáng váng phát hiện ra con trai mình đã chết trong tư thế treo cổ trên cây xoan dâu trước cửa.

Vợ chồng bà Thu hốt hoảng đi tìm cháu thì phát hiện cháu gái là Cao Trần Trúc Vi (2 tuổi) đã chết trong lu đựng nước, cách vị trí phát hiện nạn nhân Cương khoảng 10m.

Ông bà lập tức báo cho chính quyền xã Nghĩa Trung. Tại hiện trường xảy ra vụ án, cơ quan chức năng đã tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại. Nội dung bức thư Cương viết do làm ăn thua lỗ nên chán nản, đồng thời, Cương xin lỗi người thân và mọi người.

Mô tả ảnh.
Hàng xóm tiến hành mai táng cho nạn nhân

Được biết, trong thời gian qua anh Cương có biểu hiện khác thường như: ít nói, tâm lý chán nản do công việc làm ăn thua lỗ.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, chiều 28/11, thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an huyện Nghĩa Đàn điều tra làm rõ.

Bé 5 tuổi vào xe ô tô chơi bị ngạt khí tử vong
(Xã hội) - Cháu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tử vong ngay sau đó. Nguyên nhân được xác định là do ngạt khí xe ôtô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn