Tập Cận Bình từ chối đặt tên cho con ông chủ Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu trả lời của ông Tập bị giới quan sát cho rằng có thể nhằm "ngăn" Mark đưa ra yêu cầu bỏ lệnh cấm trang Facebook tại Trung Quốc.

Ông chủ Facebook nói chuyện với ông Tập bằng tiếng quan thoại, khi cùng vợ được xếp ngồi cùng bàn trong quốc yến của Mỹ tuần trước, Shanghaiistdẫn lại tin từ Page Six cho hay.

Câu trả lời của ông Tập bị giới quan sát cho rằng có thể nhằm "ngăn" Mark đưa ra yêu cầu bỏ lệnh cấm trang Facebook tại Trung Quốc.

facebook
Mark Zuckerberg gặp gỡ ông Tập tại Mỹ. Ảnh: AP

Cùng tham dự buổi tiệc tiếp đón ông Tập của Nhà Trắng còn có nhiều lãnh đạo tập đoàn công nghệ và truyền thông lớn của Mỹ. Trong đó có các tổng giám đốc điều hành Tim Cook (Apple), Satya Nadella (Microsoft), Larry Ellison (hãng phần mềm Oracle) và Jeffrey Katzenberg của hãng hoạt hình DreamWorks.

Ông Tập vừa hoàn tất chuyến thăm chính thức Mỹ đầu tiên. Tuy nhiên đúng như dự báo của các nhà phân tích, chuyến thăm không mang lại nhiều kết quả như kỳ vọng của Bắc Kinh.

Nữ y tá cho bệnh nhi bú khi đang phẫu thuật gây xúc động mạnh
Nữ y tá vội đón bé từ tay các đồng nghiệp và không ngần ngại vén áo lên cho bé bú ngay trong phòng mổ để giúp bé ngừng khóc.
Thời đại của cầm biển và tâm thư
Bạn đang sống trong 1 thời đại rất kỳ lạ. Nó đẩy những con người bế tắc ra đường, những kẻ cùng khổ trải lòng trên mạng xã hội. Thời đại của cầm biển và viết tâm thư.
Bí ẩn việc đặt xác ướp Ai Cập trong nhiều lớp quan tài
Những người ở cấp bậc cao nhất, như các pharaon, sẽ được chôn trong quan tài nhiều lớp và quách đá, và thường được trau chuốt rất tỉ mỉ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn