Nữ y tá cho bệnh nhi bú khi đang phẫu thuật gây xúc động mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ y tá vội đón bé từ tay các đồng nghiệp và không ngần ngại vén áo lên cho bé bú ngay trong phòng mổ để giúp bé ngừng khóc.

Sự việc này đã diễn ra vào ngày 29/9 vừa qua,  tại phòng phẫu thuật  của bệnh viện Quang Minh ở thành phố Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Bệnh nhân của ca phẫu thuật này một em bé mới chỉ vài tháng tuổi. Được biết, bệnh nhi bị áp-xe vùng hậu môn trực tràng và phải tiến hành phẫu thuật gấp.

Mô tả ảnh.
Nữ y tá không ngần ngại cho bé bú sữa ngay trong phòng phẫu thuật.

Tuy nhiên, trong quá trình gây mê, em bé không ngừng quấy khóc khiến các bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật.

Lúc này nữ y tá Lý Bảo Hà- một bà mẹ đang cho con bú, cô lập tức hiểu tâm lý của đứa trẻ nên vội đón bé từ tay các đồng nghiệp và không ngần ngại vén áo lên cho bé bú ngay trong phòng mổ để giúp bé ngừng khóc.

Điều kỳ diệu đã xảy ra khi em bé lập tức nín khóc và ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của nữ y tá tốt bụng. Cảnh tượng này khiến các bác sĩ có mặt hết sức xúc động. Ca phẫu thuật sau đó đã diễn ra thành công.

Mô tả ảnh.
Cha của bệnh nhi xúc động cảm ơn nữ y tá.

Kết thúc ca phẫu thuật, bố của em bé đã siết chặt tay y tá Lý bày tỏ lòng biết ơn: "Cám ơn chị. Chị không chỉ chăm sóc cho con tôi khi nó điều trị ở bệnh viện mà còn cho cháu bú nữa. Là một người cha, tôi không biết phải dùng từ nào để bày tỏ lòng biết ơn đến chị". 

Ngay sau ca mổ, những bức ảnh cảm động về nữ y tá cho bé bú trong phòng phẫu thuật  đã  nhanh chóng trở thành chủ đề nóng gây bão trên mạng xã hội.

Phát hiện thi thể đang phân hủy trôi trên sông với vết đâm
Tại thời điểm trục vớt, trên người nạn nhân có vết đâm, cánh tay bị gãy. Có thể do là có xô xát trước lúc bị rơi xuống sông.
Thời đại của cầm biển và tâm thư
Bạn đang sống trong 1 thời đại rất kỳ lạ. Nó đẩy những con người bế tắc ra đường, những kẻ cùng khổ trải lòng trên mạng xã hội. Thời đại của cầm biển và viết tâm thư.
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
Khi đội xây dựng phá dỡ căn nhà thì hoảng hốt phát hiện một bộ xương kẹt trong ống khói.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link