Tên trộm ôm chiến lợi phẩm rồi lăn ra ngủ ở phòng khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lấy đi ví tiền, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng… của chủ nhà, tên trộm quên mất việc phải trốn mà lăn luôn ra phòng khách ngủ cho đến tận sáng.

Vụ trộm kỳ lạ xảy ra tại nhà một người phụ nữ ở khu nhà 3400 phố Tallywood  thuộc thành phố Sarasota, bang Florida (Mỹ).

Chủ nhân của căn nhà cho biết, sáng sớm hôm 16/5 cô tỉnh dậy, bước ra phòng khách và đã vô cùng hoảng hốt khi thấy một người đàn ông lạ nằm trên ghế sofa.

Cô đã hỏi tên trộm tại sao và đang làm gì trong nhà của mình thì y loanh quanh rồi nói xin lỗi. Cô cũng chợt phát hiện ra ví, bằng lái xe, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và các giấy tờ cá nhân khác đã bị Bontrage lấy đi khi hắn cố gắng bỏ trốn.

Mô tả ảnh.
Tên trộm đã bị bắt khi hành sự xong mà lăn ra ngủ quên.

Chủ nhà đã nhanh chóng gọi cho cảnh sát và họ tìm thấy tên trộm đang đi bộ về hướng Nam trên đường Beneva và đưa hắn về nhà giam quận Sarosota.

Tên trộm được xác định là Timothy Bontrager, 29 tuổi, y sẽ phải hầu tòa vì tội đột nhập trái phép và lấy đồ trong nhà đang có người ở.

Trước đó, cảnh sát nước này cũng đã từng bắt được những tên trộm kỳ lạ tương tự trường hợp này. Sau khi ăn trộm, hắn không bỏ đi ngay và lăn ra ngủ khiến chủ nhà bắt được tại trận.

Hy hữu: Tên trộm ngủ mê mệt tại nhà chủ sau khi khoắng đồ
Hy hữu: Tên trộm ngủ mê mệt tại nhà chủ sau khi khoắng đồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi khoắng nhiều hiện vật trong đêm của một gia đình, tên trộm đã ngủ quên đến sáng và chỉ tỉnh dậy khi bị phát hiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn