Thanh Hóa: Xôn xao 1 người phụ nữ mất tích đầy bí ẩn trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bố mẹ đẻ của chị Hiền mang cơm và thuốc cho con gái thì bất ngờ phát hiện chị đã mất tích trong tình trạng khóa cổng, khóa nhà...đều bị phá.

Cơ quan công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ trú tại thôn Cẩm Vinh 2, xã Hoằng Tân huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa mất tích vào ngày 18/7 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Sau gần 2 tháng mất tích, tung tích về chị Nguyễn Thị Hiền vẫn bặt vô âm tín. 

Nạn nhân là chị chị Nguyễn Thị Hiền đã mất tích cách đây gần 2 tháng.

Được biết vào rạng sáng ngày 18/7, khi bố mẹ đẻ của chị Hiền mang cơm và thuốc đến cho con gái thì bất ngờ phát hiện chị đã mất tích trong tình trạng khóa cổng, khóa nhà, xích …của chị đều bị phá.

Qua hoảng hốt, bố mẹ chị đã hô hoán cùng gia đình nội ngoại và người dân chia nhau đi tìm. Tuy nhiên, mọi người không tìm được bất cứ tung tích nào về chị. 

Nghĩ đến trường hợp xấu nhất là chị Hiền có thể bị ngã trên con sông gần nhà nên gia đình đã thuê người tìm kiếm nhưng vẫn không thấy tăm hơi.

Sau đó, với hy vọng sẽ nhận được thông tin về cô con gái của mình, bố mẹ chị đã gửi đơn trình báo và thông báo tới các xã, khu vực lân cận. Tuy nhiên, vẫn không có kết quả.

Được biết, chị Hiền và anh Giới kết hôn với nhau năm 2006 và đón đứa con gái đầu lòng vào năm 2008. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình chị ngay từ đầu đã không hòa thuận, êm ấm.

Do bị áp lực tâm lý, bệnh tình chị Hiền ngày càng nặng. Chị có lúc tỉnh táo, có lúc mất trí lại lang thang đi tìm con. Chính vì thế, gia đình bố mẹ đẻ chị đành phải nhốt chị Hiền tại ngôi nhà của vợ chồng anh chị đang sống.

Hàng ngày, bố mẹ đẻ 3 lần mang cơm và thuốc đến cho chị. Sự việc cứ thế diễn ra cho đến khi biến cố xảy ra vào rạng sáng 18/7.

Theo ông Đỗ Xuân Điệt, Trưởng Công an xã Hoằng Tân cho biết: “Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình chị Hiền, chúng tôi đã cử ngay tổ an ninh trật tự xuống hiện trường để ghi nhận sự việc và làm các thủ tục cần thiết. Đồng thời, chúng tôi báo cáo ngay sự việc lên Công an huyện Hoằng Hóa để xin ý kiến chỉ đạo với vụ việc. Tuy nhiên, đến bây giờ, sau gần 2 tháng mất tích lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thông tin gì về chị” .

Điều đặc biệt mà gia đình chị Hiền thắc mắc với cơ quan chức năng là gia đình nghi ngờ rằng có ai đó mở khóa để cho chị tự đi bởi thời gian này chị quá yếu ớt, khó có khả năng đi lại. Hơn nữa đêm trước ngày xảy ra vụ việc, gia đình đã xích chị bằng  1 xích sắt  trong căn phòng riêng ở ngôi nhà của hai vợ chồng để tránh tình trạng chị bỏ đi lang thang.

Vụ mất tích đầy uẩn khúc này hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương tiếp tục điều tra làm rõ.

Chìm tàu chở người di cư ở Địa Trung Hải, 20 người thiệt mạng
 Một chiếc thuyền chở nhóm người di cư trên đã bị thủng ở cách bờ biển Libya 30 hải lý khiến ít nhất 20 người đã thiệt mạng.
Nam thanh niên mất mạng vì trêu ghẹo bạn gái người khác
Khi đang chở bạn gái đi chơi thì bị 1 nhóm thanh niên trêu ghẹo, Tiến Anh đã dùng lưỡi lê đâm liên tiếp vào nhóm người này.
Theo:  khoevadep.com.vn