Vụ bắn hạ kẻ dìm trẻ sơ sinh vào bồn nước: Thông tin mới nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin mới nhất, hiện bé gái 13 ngày tuổi bị đối tượng Hữu hành hung, định dìm vào bồn nước đã hồi tỉnh.

Chiều ngày 6/9, đại tá Phạm Trung Thành, Chánh văn phòng Công an tỉnh Kiên Giang, xác nhận Trưởng công an TT.Dương Đông (H.Phú Quốc, Kiên Giang) đã nổ súng để cứu một cháu bé sơ sinh khỏi tay một người có ý định giết cháu.

Nạn nhân của vụ việc là cháu bé Bùi Trương Bảo Ngọc (13 ngày tuổi, trú tại trú KP.3, TT.Dương Đông). Đối tượng hành hung, có ý định giết cháu Ngọc là Nguyễn Văn Hữu (26 tuổi, tự Tám Bò, trú KP.3, TT.Dương Đông).

Cũng trong chiều cùng ngày, nguồn tin từ Công an huyện Phú Quốc cho biết, bé Ngọc đã hồi tỉnh nhưng bé buộc phải uống sữa bình vì người mẹ là chị Trương Thị Cẩm Ly (SN1991, ngụ KP.3) vẫn đang nằm trên giường cấp cứu.

Mẹ con chị Ly tại bệnh viện.

Như tin đã đưa trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h45 ngày 6/9. Theo đó, vào khoảng thời gian trên, Nguyễn Văn Hữu bỗng nhiên nổi máu côn đồ, la lối và đập cửa nhiều nhà dân trong khu phố đòi “nói chuyện”. Nghe tiếng la lối um xùm, em trai chị Ly là Trương Việt Hùng (17 tuổi) ra mở cửa thì Hữu bất ngờ xông vào nhà đập phá.

Ông Trương Minh Cai, cha của chị Cẩm Ly cho biết: “Sau khi nhảy vào nhà đóng chốt cửa, Hữu la lớn: "Ai nhúc nhích thì tao giết chết".

Ông Cai và gia đình chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, tuy vậy linh tính báo chuyện không tốt nên ông Cai và vợ Võ Thị Thanh (SN 1969) năn nỉ đối tượng: "Có chuyện gì thì hãy từ từ".

Lúc này Hữu xông thẳng vào nhà bếp để tìm dao và liên tục la lớn: "Dao đâu tao giết hết". Chờ đối tượng sơ ý, bà Thanh đã nhanh chóng lấy 4 con dao giấu kỹ trong phòng ngủ của vợ chồng.  Tìm dao không thấy, Hữu mở tủ lạnh lấy bia ra uống và liên tục la hét.

Không dừng lại ở đó, Hữu lao vào buồng đánh chị Ly (sản phụ vừa sinh mổ) ngất xỉu rồi xách chân cháu Ngọc, con của chị Ly mới được 13 ngày tuổi dọa giết.

Nhận tin báo, Công an TT.Dương Đông đã đến thuyết phục Hữu buông tha cháu bé nhưng Hữu không hợp tác. Sau một hồi cố thủ, Hữu chạy ra ngoài, trên tay cầm một mảnh kính vỡ và cầm 2 chân cháu bé định dìm bé vào bồn nước.

Trước tình huống đe dọa tính mạng cháu bé, thiếu tá Lê Minh Chánh, Trưởng công an TT.Dương Đông, đã rút súng ngắn bắn một phát trúng bụng Hữu và nhanh chóng ôm cháu bé ra khỏi bồn nước.

Sau đó, lực lượng công an đã đưa mẹ con chị Ly và Hữu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc. Tuy nhiên, do vết thương nặng, Hữu đã tử vong.

Ông Trương Quốc Thanh, Chủ tịch UBND TT.Dương Đông, cho biết: “Hữu và gia đình chị Ly sống chung khu phố nhưng không có mối quan hệ thân thiết gì. Hữu đã có tiền án về trộm cắp tài sản, mới được ra tù 2 năm. Theo thông tin ban đầu, Hữu cũng là người nghiện. Khi xảy ra vụ việc, Hữu có biểu hiện bị ngáo đá”.

Liên quan đến vụ việc, người dân địa phương cũng đồng tình việc xử lý kịp thời của Công an thị trấn Dương Đông trong việc giải cứu cháu Ngọc.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chạy xe với tốc độ nhanh từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), thanh niên khoảng 30 tuổi gặp nạn.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Công an bắn hạ kẻ dìm nước bé 13 ngày tuổi
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Công an bắn hạ kẻ dìm nước bé 13 ngày tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi nhậu say, Hữu đập phá, la lối, đòi những người xung quanh mở cửa để nói chuyện. Anh ta xông vào nhà chị Ly đe doa giết cháu bé vừa sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link