Thiếu nữ bị lột đồ, đánh đập dã man gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, dân mạng lên tiếng chỉ trích về việc một thiếu nữ bị 6 người bạn cùng giới lột đồ, đánh đập dã man gây phẫn nộ dư luận Trung Quốc.

Những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội là cảnh một cô gái 16 tuổi bị 6 người con gái khác dồn vào góc tường đánh đập dã man. Sau đó, bôi kem đánh răng khắp cơ thể cô. Tiếp đó, nạn nhân còn bị nhóm hung thủ dùng kéo cắt tóc.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân bị sáu người bạn hành hung dã man gây phẫn nộ 

Bị tấn công, cô gái chỉ biết tránh né không dám phản kháng để mặc cho nhóm nữ giới kia thả sức hành hạ. Vừa đánh đập nạn nhân, bọn chúng cười đùa vui vẻ gây phẫn nộ dư luận. 

Mô tả ảnh.
Mặc thiếu nữ van xin, nhóm người trên vẫn quyết lột đồ nạn nhân

 

Ban đầu, thiếu nữ mặc chiếc áo màu xanh nhưng bị nhóm người trên xông vào lột sạch quần áo trên người. Tiếp đó, kẻ cầu đầu nhóm này hô hào, cắt tóc rồi chụp ảnh nạn nhân trong tình trạng không mảnh vải che thân để đăng trên mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Quá đáng hơn, họ đè nạn nhân ra cắt tóc

Ngay khi những bức ảnh được đăng tải đã thu hút nhiều thành viên trên mạng xã hội. Họ đều tỏ ra bất bình trước hành động vô cảm của nhóm nữ sinh trên. 

Chỉ sau một cái kick chuột, hình ảnh thiếu nữ bị 6 cô bạn gái hành hung đã lan tỏa trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, tạo ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc. 

Mô tả ảnh.
Chân dung Lu Tung

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Ban đầu xác định, vụ việc xảy ra tại Trường Trung học Bancang (thành phố Funing, tỉnh Vân Nam).

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định danh tính của kẻ cầu đầu nhóm 6 người hành hung thiếu nữ là Lu Tung (16 tuổi). Khi lực lượng cảnh sát đến nơi ở thì Lu Tung và nhóm bạn của mình đã chạy trốn đến thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Hiện cảnh sát đang điều tra, truy bắt nhóm người tấn công thiếu nữ. 

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai hành hung, bắt lột đồ giữa đường
Không chỉ dùng chân hành hung, Nhàn còn đòi lột đồ cô gái 23 tuổi giữa đường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link