Thiếu nữ mất người yêu trong tai nạn Lào Cai đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nữ mất người yêu trong vụ tai nạn thảm khốc tại Lào Cai vừa qua đời khiến nhiều người rơi nước mắt xót thương.

Trước đó, ngày 28/8/2014 anh Trần Anh Tài (1989) cùng vợ tương lai của mình là Nguyễn Hải Ly (24 tuổi), trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch, chụp ảnh để chuẩn bị làm đám cưới.

tai nạn lào cai

Hình ảnh Hải Ly hôn mê sâu trên giường bệnh, không hay biết chuyện chồng sắp cưới đã tử nạn.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Lào Cai khiến chàng bộ đội điển trai Trần Anh Tài, chồng chưa cưới của Hải Ly đã vĩnh viễn ra đi. Thi thể anh Tài (người yêu chị Ly) đã được chuyển về Hà Nội.

tai nạn lào cai

Cáo phó tang lễ của anh Tài trước đó.

Bà Kiều Thị Út – mẹ anh Tài cho biết, khi ở Sa Pa, anh có gọi điện về kể với mẹ rằng nằm mơ thấy mình bị tai nạn ô tô, hất tung lên trời nhưng sau đó vì nghĩ sẽ di chuyển bằng tàu nên không để tâm tới giấc mơ đó nữa. Nào ngờ, định mệnh đã buộc anh có mặt trên chuyến xe khách Sao Việt ngày 1/9.

tai nạn lào cai

Những hình ảnh của Anh Tài và Hải Ly được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xót thương.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chị Hải Ly vẫn hôn mê sâu trên giường bệnh, không hay biết chuyện chồng sắp cưới đã tử nạn. Sự việc đau lòng này khiến bất cứ ai chứng kiến đều rơi lệ.

tai nạn lào cai

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trước đó.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, chị Ly bị đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể. Vào sáng 2/9, chị đã trải qua cuộc phẫu thuật mổ, cắt lá lách nhưng vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Sáng 3/9, Hải Ly được các bác sỹ BV Việt Đức hội chẩn trực tuyến và quyết định phẫu thuật sọ não vì ảnh chụp sọ não cho thấy có ổ đụng dập, tổn thương phù não. Đến hôm qua (8/9), chị Ly đã không qua khỏi do chấn thương quá nặng.

tai nạn lào cai

Gia đình thông báo về tang lễ của chị Ly.

Tang lễ được tổ chức vào hôm nay (ngày 9/9) tại nhà tang lễ bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Sự ra đi của cặp tình nhân trẻ này khiến không ít người xót xa, thương cảm. “Hãy yêu thương nhau khi còn có thể” là điều mà nhiều bạn trẻ nhắc tới sau vụ tai nạn này.

tai nạn lào cai

Cộng đồng mạng xót thương cho cặp đôi xấu số.

Hiện tại dân mạng đang chia sẻ thông tin này và bày tỏ lòng thương cảm đối với cặp đôi xấu số. Nhiều người cũng cho rằng đây có lẽ cũng là một hạnh phúc, hai người yêu nhau sẽ được đoàn tụ trên thiên đường.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link