Thông tin mới nhất vụ nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Cường cùng hàng xóm phá khóa xông vào, thì bàng hoàng phát hiện chị T. nằm chết bên trong với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Theo thông tin cập nhật mới nhất, chiều 20-5, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ nghi án nữ chủ quán cà phê bị sát hại tại đường ĐT743A (P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An).

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (28 tuổi, quê Phú Yên), là chủ quán cà phê ở phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương - nơi xảy ra án mạng.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, anh Nguyễn Quốc Cường (em ruột nạn nhân T.) đang ở TP HCM thì nhận được tin nhắn của một người đàn ông tên Toàn báo tin chị gái đang bị bệnh nặng và nằm tại quán cà phê của mình ở khu phố Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

Đến nơi, anh Cường gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khóa. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Cường cùng hàng xóm phá khóa xông vào, thì bàng hoàng phát hiện chị T. nằm chết bên trong với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, chị T. là một cô gái khá xinh đẹp, mới đến đây bán cà phê được khoảng 2 tháng và sống như vợ chồng với một người đàn ông tên Toàn.

Thường ngày chị Tuyết sống khép kín, rất ít khi giao du và nói chuyện với hàng xóm.

Những người hàng xóm cho biết, sáng 19-5, giữa chị T và Toàn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Khi họ đến xem xét thì thấy cửa khóa chặt nên không thể can ngăn.

Thời điểm công an khám nghiệm hiện trường, Toàn không có mặt ở quán.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

Bắt được hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi tại Tiên Lãng, Hải Phòng
Bắt được hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi tại Tiên Lãng, Hải Phòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rạng sáng ngày 21/5, Công an Hải Phòng đã bắt được đối tượng ra tay tàn độc sát hại bé gái 11 tuổi tại nhà riêng ở Tiên Lãng.
Vụ máy bay Ai Cập mất tích: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân
Vụ máy bay Ai Cập mất tích: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ai Cập đã tìm thấy một phần thi thể nạn nhân, nhiều ghế ngồi trên máy bay và thêm nhiều hành lý khác nghi là thuộc về chiếc máy bay số hiệu MS804
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn