Vụ máy bay Ai Cập mất tích: Đã tìm thấy th.i th.ể nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ai Cập đã tìm thấy một phần th.i th.ể nạn nhân, nhiều ghế ngồi trên máy bay và thêm nhiều hành lý khác nghi là thuộc về chiếc máy bay số hiệu MS804

Theo AFP, Bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp xác nhận đã tìm thấy một phần thi thể nạn nhân trong vụ máy bay mang số hiệu MS804 của hãng hàng không Ai Cập EgyptAir mất tích.

Bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp Panos Kammenos cho biết, tuy các số liệu chỉ ra rằng máy bay đã quay ngoắt lại và rơi nhưng theo các phân tích chuyên gia thì MS804 đã bay theo đúng lộ trình trong không phận của Hy Lạp mà không hề có dấu hiệu bị lệch hướng.

Trước đó vài giờ, quân đội Ai Cập cũng khẳng định đã phát hiện mảnh vỡ của máy bay Airbus A320 mang số hiệu MS804 thuộc hãng hàng không EgyptAir ở khu vực cách thành phố cảng Alexandria khoảng 290 km về phía Bắc.

Vụ máy bay Ai Cập mất tích: đã tìm thấy thi thể nạn nhân

Tàu hải quân Ai Cập tham gia chiến dịch tìm kiếm máy bay MS804 trên vùng biển ngoài khơi Alexandria, Ai Cập ngày 19/5. Ảnh: EPA/TTXVN

Máy bay này đã biến mất khỏi màn hình radar từ sáng sớm 19/5 khi đang trên hành trình từ Paris (Pháp) đến Cairo (Ai Cập) qua Địa Trung Hải.

Bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp nói lực lượng tìm kiếm đã phát hiện ra thi thể của nạn nhân và những chiếc ghế, hành lý của hành khách chuyến bay xấu số này. Trước đó, quân đội Ai Cập cho biết lực lượng này cũng phát hiện một số hành lý khi đang tìm kiếm hộp đen của chiếc máy bay.

Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ai Cập Sherif Fathi đánh giá nhiều khả năng chiếc máy bay đã bị rơi là do khủng bố hơn là do lỗi kỹ thuật.

Trưởng Công tố Ai Cập Nabil Sadek đã yêu cầu mở cuộc điều tra khẩn cấp về vụ rơi máy bay kể trên.

EgyptAir đã công bố quốc tịch của 56 hành khách trên chuyến bay MS804 mất tích, trong đó có 30 người Ai Cập, 15 người Pháp, 2 người Iraq, và 9 người còn lại đến từ các nước Anh, Bỉ, Kuwait, Saudi Arabia, Sudan, CH Chad, Bồ Đào Nha, Algeria và Canada. Ngoài ra, còn có 10 thành viên phi hành đoàn.

Chân dung hung thủ hãm hiếp, sát hại nữ sinh lớp 7 trong rừng
Chân dung hung thủ hãm hiếp, sát hại nữ sinh lớp 7 trong rừng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bằng những dấu vế để lại hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định đối tượng nghi vấn và bắt được hung thủ.
Thông tin mới nhất vụ hai vợ chồng chết ở Bắc Giang
Thông tin mới nhất vụ hai vợ chồng chết ở Bắc Giang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an Bắc Giang đã có thông tin chính thức ban đầu về vụ hai vợ chồng tử vong bất thường trên địa bàn.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu