Tin phụ nữ ngày 26/5: Hai mợ cháu ch.ết đuối dưới hồ nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng dao đâm vợ vì ăn mặc đẹp, nhiều cô gái bị tên sở khanh lừa cưỡng hiếp, người phụ nữ bị sét đánh t.ử v.ong...là những tin tức hôm nay.

Tin tức phụ nữ mới nhất hôm nay 26-5

Một phụ nữ làm đồng bị sét đánh chết tại chỗ

Khoảng 14 giờ 30 ngày 25-5, một vụ giông sét xảy ra tại xã Tam An, H.Phú Ninh (Quảng Nam) đã khiến một phụ nữ đang làm đồng bị sét đánh chết tại chỗ.

Nạn nhân là bà Ngô Thị Tùng (51 tuổi, trú thôn An Mỹ 1, xã Tam An).

Thời điểm đó, bà Tùng đang đi lấy nước vào ruộng tại cánh đồng đội 4 (cùng thôn) để chuẩn bị cho vụ Hè thu thì gặp mưa giông lớn. Chưa kịp tìm nơi trú ẩn, nạn nhân đã bị sét đánh chết, cách nhà khoảng 800 mét.

Hai mợ cháu chết dưới hồ nước tay nắm chặt dây thừng

Chiều ngày 25/5, Ông Nguyễn Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND xã Hương Thủy (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai người tử vong, hai nạn nhân có quan hệ họ hàng gọi nhau là mợ cháu.

Tin phụ nữ ngày 26
Hai mợ cháu chết đuối thương tâm

Trước đó, bà Phan Thị Hoàn (46 tuổi) và em Tô Văn Đạt (14 tuổi) đi chăn trâu. Đến 18h cùng ngày không thấy 2 người về, người nhà hốt hoảng đi tìm thì phát hiện đôi dép của bà Hoàn dưới hồ nước ở giữa cánh đồng khu vực thôn 4 nên lặn xuống tìm.

“Vài phút sau mọi người lặn tìm thấy thi thể bà Hoàn và cháu Đạt, hai tay của họ khi vớt lên vẫn đang nắm chặt sợi dây thừng” -  ông Thọ nói và cho hay hồ nước nơi xảy ra sự việc rộng 30 m2, sâu khoảng 2,5-3 m.

Cơ quan chức năng nhận định có thể do bà Hoàn đi chăn trâu, sơ ý ngã xuống hồ nước. Sau đó em Đạt phát hiện thì đã dùng dây thừng đến để kéo mợ lên, tuy nhiên do không đủ sức nên đã bị kéo ngược xuống hồ dẫn tới đuối nước...bởi bà Hoàn không biết bơi, còn cháu Đạt bơi giỏi, nếu ngã xuống trước thì em có thể bơi vào bờ.

Nhiều cô gái bị "công tử" cưỡng hiếp trên xế hộp

Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) vừa ra tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối tượng Ông Hùng Sơn (27 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để điều tra hành vi "Hiếp dâm".

Theo đó, từ 11 đến 15/5, người này thực hiện hành vi hiếp dâm 3 cô gái trên địa bàn TP Đà Nẵng. Thủ đoạn của Sơn là lên mạng xã hội lập nickname "Mountain" rồi tự nhận mình là hướng dẫn viên du lịch để làm quen các cô gái. Sơn sử dụng những hình ảnh ăn chơi và khoe chiếc xe Innova 7 chỗ sang trọng của mình, để nạn nhân "sập bẫy" hoàn toàn.

Sau khi trò chuyện để tạo nên sự thân thiết, Sơn rủ các cô gái đi ăn tối. Đến khi chín muồi, Sơn lái xe đưa nạn nhân lên bán đảo Sơn Trà ngắm cảnh TP Đà Nẵng về đêm. Lái xe đến cung đường vắng, Sơn liền chốt cửa xe, dùng roi điện khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm các nạn nhân.

Sau khi đã thỏa mãn nhục dục, Sơn còn bắt các cô gái khỏa thân nằm trên xe cho Sơn chụp ảnh. Để tránh bị tố cao, tên này còn lấy điện thoại của nạn nhân xóa các tin nhắn trao đổi giữa 2 người trước đó nhằm xóa dấu vết.

Khi về nhà, Sơn dùng công nghệ photoshop để xóa những chi tiết liên quan đến mình và chỉ để lại những cảnh nạn nhân khỏa thân. 

Một nạn nhân đã lên tố cáo hành vi của Sơn với cơ quan công an quận Sơn Trà và sau đó cơ quan công an tiến hành bắt giữ đối tượng.

Chồng dùng dao đâm chết vợ... vì thấy ăn mặc đẹp

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ngô Duy Sơn (49 tuổi, trú ở tổ 1, phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Đ. (48 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên), vợ đối tượng Sơn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 23/5, tại nhà của vợ chồng Sơn ở tổ 1, phường Mỹ Độ. Vào thời gian trên, giữa vợ chồng Sơn nảy sinh mâu thuẫn.

Trong lúc bực tức, Sơn đã dùng dao đâm vợ là chị Đ. nhiều nhát vào cơ thể. Cú đâm quá hiểm, bà Đ. nằm gục xuống dưới đất. Do vết thương quá nặng, bà Đ. đã tử vong ngay sau đó.

Theo người dân cho biết, sự việc xảy ra vào ban đêm. Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm liền chạy sang xem. Lúc này, anh Sơn mặt đằng sát khí, trên tay cầm con dao. Còn chị Đ. nằm gục xuống dưới đất.

Thiếu nữ đi chân đất "tắm mưa" trên phố Hà Nội 

Rất nhiều người đi đường đã không khỏi giật mình khi thấy hình ảnh mộtcô gái trẻ đi bộ dọc đường Nguyễn Thái Học (Hà Nội) giữa trời mưa to. Không những thế, cô gái này còn diện trang phục khá mỏng, đi chân đất và không che ô, hay mặc áo mưa.

Hành động của cô gái khiến nhiều người tò mò, hiếu kỳ ngoái lại nhìn. Phát h iện thấy người chụp ảnh, cô gái này thậm chí còn vui vẻ tạo dáng - thực sự là khó hiểu?

Theo chia sẻ của nhiều người thì cô gái này đã đi bộ từ đường Giảng Võ ra Nguyễn Thái Học và khi lên tới phố Hàng Bông thì có 1 chàng trai đi xe tới đón.

Nhiều người cho rằng có thể cô gái này cãi nhau với người yêu nên mới có hành động kỳ lạ tới như vậy.

Khởi tố vụ án và bị can câm điếc giết dã man bé gái 11 tuổi
Khởi tố vụ án và bị can câm điếc giết dã man bé gái 11 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đối tượng câm điếc bẩm sinh ra tay sát hại dã man bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng, Hải Phòng sẽ bị trừng trị theo quy định của pháp luật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link