Tin phụ nữ ngày 28/6:“Lỡ tay"bỏ thuốc chuột vào thức ăn của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giám đốc doanh nghiệp bị bắn trọng thương, đeo vàng đi làm rẫy bị cướp...là những tin đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Nghẹt thở giải cứu kẻ nghi ăn trộm mắc kẹt dưới cống nước

Khoảng 10h40 ngày 27/6, gia đình ông Tâm (trú Kiệt 47 đường Lê Quý Đôn, phường Phú Hội, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông lạ mặt có nhiều biểu hiện khả nghi bị mắc kẹt dưới cống thoát nước đi qua khu vực nhà mình.

Gia đình ông Tâm tìm cách giải cứu nhưng bất thành nên điện báo lực lượng chức năng.

Sau gần 1 giờ nỗ lực, người đàn ông được giải cứu thành công, an toàn, được sơ cứu ban đầu rồi chuyển lên xe cứu thương đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Tin phụ nữ ngày 28/6: “Lỡ tay” bỏ thuốc chuột vào thức ăn của chồng

Sau gần 1 giờ nỗ lực lực lượng chức năng mới giải cứu được kẻ nghi là ăn trộm bị phát hiện rồi trốn xuống cống nước và bị mắc kẹt.

Người này về sau được xác định tên V. (trú đường Nguyễn Lộ Trạch, Thành phố Huế), tại nơi cư trú V. được xác định là người nghiện rượu và hay ăn trộm vặt.

Theo nhận định ban đầu và từ thông tin người dân, có thể tối 26/6 V. vào khu vực này để rình mò, trộm cắp tài sản hoặc có dấu hiệu bất minh khác và bị phát hiện nên chui vào cống thoát nước để lẩn tránh nhưng bị mắc kẹt.

“Lỡ tay” bỏ thuốc chuột vào thức ăn của chồng để… tự tử

Sáng ngày 27/6, TAND cấp cao tại Hà Nội mở phiên tòa hình sự phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Đậu Thị Huệ (SN 1988, trú tại xã Nghi Công Nam, Nghi Lộc, Nghệ An).

Theo cáo trạng, Đậu Thị Huệ và anh Phan Trường Phi kết hôn và có một đứa con chung. Trong cuộc sống hai người thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn nên anh Phi quyết định li hôn. Ngày 26/3/2015, Huệ nảy sinh ý định đầu độc chồng nên đã mua 2 gói thuốc diệt chuột về cất giấu, đợi cơ hội sẽ ra tay.

Tin phụ nữ ngày 28/6: “Lỡ tay” bỏ thuốc chuột vào thức ăn của chồng

Đậu Thị Huệ khóc lóc sau khi HĐXX bác kháng cáo kêu oan, tuyên y án 4 năm tù về tội giết người.

Đến chiều, anh Phi nhờ chị gái đi mua ít lòng lợn để mời người đến hướng dẫn thủ tục ly hôn. Anh này đi lấy gia vị, chớp thời cơ, Huệ đổ một gói thuốc diệt chuột vào nồi lòng của chồng rồi ra khỏi bếp. Thấy thái độ của Huệ không bình thường nên anh Phi sinh nghi và gặng hỏi.

Ban đầu Huệ không thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên, sau đó Huệ xin anh Phi tha thứ và đồng ý kí đơn ly hôn rồi bỏ trốn. Sau 3 ngày, được người thân động viên, Huệ quay về nhà xin lỗi chồng rồi đến cơ quan điều tra đầu thú.

Nam Định: Một phụ nữ chết thảm dưới bánh xe khách

Vào khoảng 6h30’, ngày 27/6, trên QL 21B đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời gian trên, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy mang BKS 18F2-3440 đang lưu thông theo hướng Cầu Vòi – TP Nam Định thì bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS 29C-385.11 đi ngược chiều khiến người này bị ngã xuống đường.

Tin phụ nữ ngày 28/6: “Lỡ tay” bỏ thuốc chuột vào thức ăn của chồng

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Rất không may, một xe khách giường nằm mang BKS 18B-003.30 cũng vừa đi đến nơi. Tình huống ngã của người phụ nữ xảy ra quá bất ngờ khiến tài xế xe khách không kịp phản ứng. Hậu quả đau lòng là xe khách đã cán qua người làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (SN1978, trú tại xóm Thị, xã Hồng Quang, huyện Nam Trực , tỉnh Nam Định). Xe khách giường nằm do tài xế Đỗ Văn T. (SN1979, trú tại xã Nghĩa Thái, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) điều khiển.

Vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đeo vàng đi làm rẫy bị cướp

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Bình (Bình Thuận) đã bắt giữ Trương Ngọc Đông (22 tuổi, ngụ xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, lúc 10h ngày 24-6, bà Nguyễn Thị M (64 tuổi,  ngụ phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận) đang ở trong đất rẫy của gia đình tại thôn Hồng Trung, xã Hòa Thắng (huyện Bắc Bình) thì bị một thanh niên (khoảng 18-19 tuổi) đi xe máy hiệu Wave BKS 86H5 – 0961 vào dùng roi điện chích, đánh vào người.

Sau đó, đối tượng dùng dây điện trói bà M, cướp 1 sợi dây chuyền 5,2 chỉ vàng 18k, 4 nhẫn vàng 18k đeo tay (tổng giá trị thiệt hại khoảng 20 triệu đồng). Qua truy xét, Công an huyện Bắc Bình đã triển khai lực lượng xác minh, điều tra làm rõ, bắt khẩn cấp Đông, thu hồi tài sản trả lại cho nạn nhân.

Mẹ chồng và con dâu bị sét đánh thương vong khi làm đồng

Khoảng 8h ngày 27/6, tại khu vực cánh đồng Bái Chùa 2, xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc.  Bà Nhởn (71 tuổi, thôn Đông Thành, xã Cầu Lộc) cùng con dâu cấy mạ ngoài đồng, không may bị sét đánh trúng khiến bà Nhởn tử vòng và con dâu là chị Nguyễn Thị Huệ bị thương.

Vào thời gian trên, 2 mẹ con đang làm đồng thì gặp mưa giông kèm theo sấm chớp, khi 2 mẹ con chuẩn bị tìm chỗ trú mưa thì bị sét đánh trúng người.

Tin phụ nữ ngày 28/6: “Lỡ tay” bỏ thuốc chuột vào thức ăn của chồng
Ảnh minh họa

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa cả 2 mẹ con đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bà Nhởn đã tử vong trên đường đi do bị thương nặng, còn chị Huệ bị thương ở tay, đang được điều trị.

Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và trao 1 triệu đồng hỗ trợ mai táng phí cho gia đình nạn nhân.

Một giám đốc bị bắn trọng thương tại khu du lịch

Ngày 27-6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra vụ giám đốc một doanh nghiệp bị thanh niên dùng súng bắn trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào trưa 26-6, ông Phạm Đức Thịnh (sinh 1973, quê Hải Phòng, trú tại Q.7, TP.HCM), là giám đốc một doanh nghiệp, cùng với các nhân viên là Đoàn Văn Luân (SN 1989, trú tại Hải Phòng), Bùi Đình Thạo (SN 1985, trú tại Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Ngọc (SN SN 1989, trú tại Hà Nội) đến khu du lịch sinh thái do ông Thịnh làm chủ đầu tư tại thôn Phước Thành, xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại đây, lúc cả đoàn đang đi trong khu đất thì gặp một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đeo khẩu trang đi về phía ông Thịnh, rồi vẫy ông này tới.

Do không quen biết nên ông Thịnh không đến. Nhưng nam thanh niên này đã đến gần và bất ngờ rút súng ngắn trong người bắn ông Thịnh hai phát, làm ông ngã xuống đất.

Mọi người đi cùng ông Thịnh thấy vậy liền bỏ chạy tán loạn. Ông Thịnh bị bắn một phát vào vai và một phát vào cổ.

Gây án xong nam thanh niên nhanh chóng tẩu thoát, ngoài đối tượng bịt mặt bắn ông Thịnh, một số người còn thấy thêm một đối tượng khác đứng bên ngoài đợi.

Mọi người quay lại đưa ông Thịnh đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Ngay sau đó, công an đã tới hiện trường thu thập vỏ đạn và điều tra vụ việc.

Cây và hoa điểm nhấn trong nhà và yếu tố phong thủy quan trọng
Cây và hoa điểm nhấn trong nhà và yếu tố phong thủy quan trọng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong sáng nay 16-6, 1 người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương vì bị sét đánh trong mưa giông khi đi làm đồng ở Hải Phòng.
Đặt tượng Phật chuẩn hướng đắc địa gia chủ phát tài, bình an
Đặt tượng Phật chuẩn hướng đắc địa gia chủ phát tài, bình an
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bàn thờ Phật khiến cho gia đạo được bình yên, cứu rỗi khi gặp khó khăn và mang điều may mắn đến cho gia đình.
Bạn sẽ “tròn xoe mắt” kinh ngạc khi bước vào những cửa hàng này!
Bạn sẽ “tròn xoe mắt” kinh ngạc khi bước vào những cửa hàng này!
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi bước vào những không gian nhà hàng này bạn sẽ có những cảm xúc lạ lùng, bất ngờ và xen lẫn thú vị trong đó.
Nói chuyện mà có lời ác ý, đời này cũng sẽ là ghập ghềnh trắc trở
Nói chuyện mà có lời ác ý, đời này cũng sẽ là ghập ghềnh trắc trở
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Muốn biết một người có vận mệnh tốt ? Chỉ cần nhìn vào cách họ nói chuyện có chừng mực hay không là đủ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu