Tin phụ nữ ngày 30/4: Lời khai lạnh gáy của kẻ đốt vợ ở quán cafe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kẻ thiêu sống vợ tại quán cà phê; bé gái 1 tuổi t.ử v.ong vì sặc cháo tại nhà, tình hình của bé trai bị đâm xuyên não... là những tin nóng hôm nay.

Tin mới nhất vụ chồng đốt vợ cũ trong quán cà phê

Mô tả ảnh.
Vì tức tối, Dũng đã tưới xăng đốt vợ

Theo tin mới ghi nhận, chiều ngày 28/4, nghi phạm của vụ án chồng thiêu sống vợ trong quán cà phê đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Danh tính bị cáo xác định là Nguyễn Văn Sơn (SN 1974, quê xã Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình). Được biết, bị cáo chính chồng cũ của nạn nhân.

Theo lời khai ban đầu, Sơn và chị L. ly hôn một năm nay. Sơn nhiều lần muốn chị L. quay lại với mình nhưng chị L. không đồng ý nên Sơn đem lòng tức tối.

Khoảng 9h ngày 28/4, biết vợ cũ là chị P.T.L. đang uống cà phê tại quán cà phê T. X. (phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị), Sơn tìm đến rồi dùng xăng đốt chị này.

Chị L được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, rất may tính mạng đã được bảo toàn.

Sau khi ra tay, Sơn bỏ trốn về quê và đến đồn công an Lệ Ninh (Công an H.Lệ Thủy, Quảng Bình) tự thú vào lúc 14h ngày 28/4.

Con trai đòi bỏ học, mẹ bất lực nhảy sông tự tử

Nạn nhân xấu số là chị T.N ((41 tuổi, trú tại xã Hải Trung, Hải Hâu, Nam Định).

Được biết, vào khoảng 10h ngày 28-4, người dân Khu 3 - TT Yên Định, huyện Hải Hậu, Nam Định đã phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên sông.

Ban đầu xác định có thể đây là một vụ tử tử, nguyên nhân là do người mẹ và con trai bất đồng. Người con trai nạn nhân năm nay 16 tuổi, đòi bỏ học và đã bỏ nhà đi cả đêm không về trước hôm xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bé gái 1 tuổi tử vong vì sặc cháo tại nhà trẻ không phép

Mô tả ảnh.
Cơ sở giữ trẻ trái phép của bà Nga

Sáng 29-4, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho hay, đơn vị này đang vào cuộc điều tra nguyên nhân tử vong của bé gái sau khi được cho ăn cháo ở một điểm giữ trẻ tại địa phương.

Nạn nhân được xác định là cháu Phan Nhã Quỳnh Tr., gần 1 tuổi.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa 26-4, bà Trần Thị Nga (SN 1969, trú quận 4, tạm trú huyện Hóc Môn – chủ nhà trẻ) cho các cháu bé ăn cháo. Tuy nhiên, cháu Tr. đã khóc khi ăn, dẫn đến bị sặc cháo, ngạt thở và bị ngất.

Hiện gia đình đã đưa cháu về địa phương an táng. Sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bé bị đâm xuyên não giờ ra sao?

Theo thông tin đăng tải trên VnExpress, trong lần tái khám vào ngày 28-4, bé Phát vẫn luôn ngoan ngoãn, không quấy khóc trong vòng tay mẹ. Vẻ mặt kháu khỉnh, lanh lẹ, cậu bé vừa tươi cười hóng chuyện cùng mọi người, thỉnh thoảng lại tập lẫy trên tấm chăn mỏng. Những bài tập vật lý trị liệu hàng ngày vẫn được bé thực hiện nhiệt tình.

Bác sĩ Đào Trung Hiếu, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết kết quả kiểm tra sức khỏe của bé lần này rất tốt. Đánh giá về tâm thần vận động cho thấy các động tác cười nói hoàn toàn lanh lợi bình thường, vận động tay chân phát triển khỏe mạnh theo đúng lứa tuổi.

"Đây là tín hiệu rất đáng mừng ngoài mong đợi" - theo nhận định của bác sĩ Hiếu.

Taxi lao thẳng vào quán ăn, 5 người nguy kịch

Mô tả ảnh.
Chiếc xe gây tai nạn liên hoàn

Khoảng 7h30 sáng 29/4, tại đường ĐT 743, đoạn thuộc phường Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 5 người nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chiếc taxi của hãng Vinasun biển số 51F – 200.21 (chưa rõ tài xế) lưu thông theo hướng thị xã Thuận An về ngã ba Ông Xã (thị xã Dĩ An). Đến điểm trên, phương tiện này tông vào xe máy biển số 38P1 do anh Lê Văn Việt (28 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển cùng chiều, chở theo nam thanh niên.

Cú tông mạnh khiến 2 thanh niên trên xe máy ngã văng ra đường, bị thương nặng.

Không dừng tại đó, chiếc taxi điên tiếp tục lao sang bên kia đường tông vào quán ăn sáng trên vỉa hè  cuốn 3 người vào gầm và hất 2 nạn nhân khác ngã về phía trước.

Tin mới nhất vụ chồng đốt vợ cũ trong quán cà phê
Tin mới nhất vụ chồng đốt vợ cũ trong quán cà phê
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khai nhận tại cơ quan công an, Sơn cho biết muốn hàn gắn lại tình cảm nhưng chị L. nhiều lần từ chối, vì tức tối nên hắn ta đã ra tay với vợ cũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link