Tin phụ nữ ngày 4/5: Cụ bà 81 tuổi bị đánh đập dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cụ bà 81 tuổi bị cướp siết cổ, người phụ nữ chuyên móc cốp xe bị bắt, nghi án vợ bị chồng thít cổ, thai phụ bị hiếp dâm là những tin tức hôm nay.

Cụ bà 81 tuổi bị kẻ cướp siết cổ, đánh đập dã man

Sáng 3/5, Công an huyện Tân Trụ (Long An) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thắng (24 tuổi, ngụ xã Quê Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 8/4, sau khi uống rượu về Thắng đột nhập vào nhà  bà Huỳnh Thị Kìa (SN 1935) siết cổ nạn nhân rồi cướp tài sản.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bà Kìa đã đến Công an huyện Tân Trụ để trình báo. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, trinh sát hình sự Công an huyện Tân Trụ khẩn trương có mặt tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, phân công lực lượng nhanh chóng điều tra truy xét, xác định được nghi phạm là Nguyễn Văn Thắng.

Bắt giữ 2 phụ nữ chuyên móc cốp xe trộm cắp tài sản

Sáng 3/5, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt 2 nghi phạm nữ đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn

Khi đang móc cốp xe máy trộm tài sản, hai nữ quái đã bị tổ công tác tóm gọn. Tại CQĐT, bước đầu cả 2 đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đã nhiều lần thực hiện hành vi phạm tội như trên..

Được biết, 2 nữ quái này là người địa phương khác đến và 1 trong 2 đối tượng đã có tiền án về hành vi trộm cắp tài sản.

Tin phụ nữ ngày 4/5: Thai phụ bị hiếp dâm tập thể
 Người vợ chết trong nhà, còn chồng bỏ đi đâu chưa rõ

Một phụ nữ tử vong trong nhà nghi bị thắt cổ

Ngày 3/5, Công an huyện Bắc Hà (Lào Cai) xác nhận đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh Lào Cai tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân chị Lê Thị Thúy, 38 tuổi, chết tại nhà riêng (địa chỉ tại thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà), khi trên cổ của nạn nhân có nhiều vết thâm tím do bị dây thít.

Theo đó, khoảng 20h ngày 1-5, chị gái của chị Thúy phát hiện cửa ngoài nhà chị Thúy có khóa nhưng khi gọi điện lại thấy chuông điện thoại di động vẫn reo trong nhà, nên đã nhờ hàng xóm đến phá cửa vì linh tính có sự chẳng lành. 

Khi vào bên trong thì phát hiện chị Thúy đã chết trên nền nhà, trên cổ có vết thâm tím, bên cạnh có một đoạn dây điện. 

Lập tức, người dân đã báo vụ việc với chính quyền địa phương. Lực lượng Công an huyện và Công an xã Bảo Nhai đã đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của chị Thúy. 

Thai phụ bị hiếp dâm tập thể

23g ngày 2-5, Công an thị xã La Gi nhận được tin báo từ Công an xã Tân Phước xảy ra một vụ án cướp tài sản, hiếp dâm. Ngay sau đó hàng chục cán bộ công an được tung ra để truy tìm băng nhóm gây án.

Theo tường trình của đôi vợ chồng L.T.M.H. (20 tuổi), D.T.T. (26 tuổi, ngụ khu phố 1, P.Phước Hội, thị xã La Gi), vào lúc 21g ngày 2-5 anh T. chở chị H. bằng xe máy đi trên đường Lê Minh Công (xã Tân Phước) thì bất ngờ có hai thanh niên đi trên xe máy hiệu Yamaha Exciter áp sát dùng dao khống chế hai vợ chồng.

Tiếp đó có thêm hai thanh niên nữa xuất hiện và cả nhóm bốn tên áp tải đưa anh T. và chị H. đến bãi đất trồng cây tràm vắng người.

Tại đây, nhóm đối tượng này sau khi lục soát lấy tài sản trong người của anh T. và chị H. liền trói anh T. lại, đưa chị H. đến một chỗ khác thay nhau hiếp dâm nạn nhân.

Sau đó nhóm thanh niên này lấy xe máy của đôi vợ chồng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đôi vợ chồng này hoảng loạn đến trình báo vụ việc với cơ quan công an, báo một biển số xe hiệu Yamaha Exciter mà một người trong nhóm này điều khiển.

Chị H. hiện đang mang thai ở giai đoạn tháng thứ 2-3.

Theo nguồn tin Công an, vào lúc 18g ngày 3-5 đã bắt được 3/4 nghi phạm của vụ án trên.

Người phụ nữ tử nạn trước mặt chồng con

Sáng 3/5, Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết cơ quan này đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, tiếp tục điều tra làm rõ vụ TNGT tại thị trấn Bến Lức, làm một người tử vong. Thi thể nạn nhân là chị Nguyễn Thị Linh Tâm (SN 1990, ngụ ấp 2, xã Long Định, huyện Cần Đước, Long An) đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng.

Theo điều tra ban đầu, lúc 18h ngày 2/5 chị Tâm cùng chồng và một con nhỏ đi trên mô tô mang BKS 62L1-14178, lưu thông trên đường 830C, từ hướng khu công nghiệp Tấn Long về thị trấn Bến Lức.

Khi đến ngã 5 thuộc khu phố 6, thị trấn Bến Lức, xe máy bị xe ben mang BKS 62C-06074, chạy từ phía sau vượt lên va quẹt vào làm chị Tâm té ngã xuống đường và bị bánh xe sau của xe ben cán qua người, chấn thương nặng. Chồng và con chị Tâm thoát nạn trong gang tấc.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe ben rời khỏi hiện trường. Chị Tâm được người dân gần đó đưa vào bệnh viện Bến Lức cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

Nguyễn Hải Dương khoanh tay, khóc xin lỗi mẹ Vũ Văn Tiến
Nguyễn Hải Dương khoanh tay, khóc xin lỗi mẹ Vũ Văn Tiến
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi nhìn thấy mẹ của đồng phạm, sát thủ Vũ Văn Tiến trong vụ thảm án tại Bình Phước đã khoanh tay cúi đầu nhận lỗi, hai hàng nước mắt chảy dài...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn