Tin phụ nữ ngày 7/5: Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin hôm nay có: Thiếu nữ 16 tuổi đâm chết bạn trai, Nữ sinh tử vong sau khi truyền dịch tại phòng khám tư, Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc…

Nữ sinh tử vong sau khi truyền dịch tại phòng khám tư

Tin từ Sở Y tế Gia Lai cho biết các phòng ban chức năng đang điều tra rõ nguyên nhân tử vong của em Cù Thị Ngọc Bích (18 tuổi, học sinh lớp 12, trú TX.Ayun Pa, Gia Lai).

Vào ngày 1/5, sau khi đi chơi với bạn về, Bích cảm thấy mệt nên được người nhà đưa đi cạo gió và đưa đến phòng tư của bác sĩ chuyên khoa I Trần Công Lực (trú TX.Ayun Pa, công tác tại Bệnh viện đa khoa Ayun Pa).

Mô tả ảnh.
Phòng khám đa khoa bác sĩ Lực không có trong danh sách được cấp phép hoạt động của Sở Y tế tỉnh Gia Lai.

Khoảng 30 phút sau khi truyền dịch và tiêm thuốc, Bích có biểu hiện co giật, mạch thấp nên được đưa đến Bệnh viện đa khoa Ayun Pa cấp cứu và tử vong vào khoảng 17 giờ cùng ngày.

2 phụ nữ Việt bị phạt tù ở Singapore vì môi giới kết hôn giả

Theo Cơ quan kiểm soát và Nhập cư Singapore (ICA), 2 phụ nữ này đã thực hiện hành vi sắp xếp cho 1 cô gái Việt kết hôn với một nam giới quốc tịch Singapore.

Le Thi Tra My, 31 tuổi, là một trong những người đã sắp xếp vụ kết hôn giả năm 2013 sau đó đã mở rộng dịch vụ này tại Singapore. Mỗi cô dâu sẽ phải chi trả 7.500SGD cho dịch vụ này. Le đã bị kết án 7 tháng tù giam, theo ICA.

Còn Nguyen Thi Yen, 41 tuổi chuyên làm nhiệm vụ tìm kiếm chú rể. Người phụ nữ này gạ các chú rể giả nếu tham gia vào đường dây này sẽ được chia tiền hoa hồng từ những cô dâu, sau các thủ tục nhập cư. Nguyen bị kết án 9 tháng tù giam và 3000 SGD tiền phạt.

Những cô dâu và chú rể giả bị phát hiện cũng bị xử 6 tháng tù giam vì tham gia vào đường dây lừa đảo này.

Cô gái rút dao đâm chết người tại quán hủ tiếu

Vào tối 5/5, một vụ án mạng xảy ra tại quán hủ tiếu trong hẻm 246, Hòa Hưng (phường 13, quận 10, TP.HCM) giữa hai người hàng xóm là anh Hải (30 tuổi) và Nguyễn Thị Thùy (31 tuổi, cùng ngụ quận 10).

Mô tả ảnh.
Công an khám xét hiện trường.

Một số nhân chứng cho biết, sau một hồi cự cãi, bất ngờ Thùy đến mở cốp xe máy lấy dao đâm trúng ngực anh Hải. Sau khi bị đâm, nạn nhân chạy được 300m tới trước cổng một khách sạn thì đổ gục xuống đường.

Thùy đuổi theo, thấy nạn nhân nằm bất động nên cùng mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Hải đã tử vong.

Hiện Thủy được đưa về trụ sở để điều tra.

Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc bán sang Trung Quốc được giải cứu

Sáng 6-5 Công an huyện Tương Dương cho biết, bé gái Moong Thị Tân Mão (4 tuổi) bị bắt cóc đưa bán sang Trung Quốc đã được giải cứu thành công và trao trả cho gia đình.

Theo đó, Cháu Mão bị bắt cóc đưa bán sang Trung Quốc vào ngày 15/4/2016.

Sau khi giải cứu thành công, trong đêm 5/5, Công an huyện Tương Dương đã đưa cháu M. từ Móng Cái trở về Tương Dương an toàn. Sáng nay (6/5), Công an huyện Tương Dương bàn giao cháu M. cho gia đình.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Tương Dương đang tạm giữ 3 đối tượng tình nghi liên quan là: Quang Thị Lân (1979), Cụt Văn Nghệ và Quang Thị Loan (cùng SN 1983).

Mô tả ảnh.
Ba đối tượng Lân, Ngệ, Loan tại cơ quan điều tra.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

 Thiếu nữ 16 tuổi đâm chết bạn trai vì bị nghi bán dâm

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An cho biết đang tạm giữ hình đối tượng Phan Thị Mỹ Tiên (sinh ngày 18/9/2000) trú tại ấp Thống Nhất 1, xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là Nguyễn Văn Khánh (SN 1999) trú xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp.

Vào khoảng 2h30 rạng sáng 5/5 tại nhà trọ BiBo, ở địa chỉ 42/D ấp 1A, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An trong lúc cãi vã, xô xát, Tiên dùng con dao Thái đâm vào ngực trái của Khánh khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Được biết, Khánh và Phan Thị Mỹ Tiên có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Khánh nghi ngờ ngoài làm tiếp viên thì Tiên còn bán dâm cho khách. Vì vậy, giữa Tiên và Khánh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Sang đường đi ăn sáng, bé 7 tuổi bị xe bán tải tông

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 phút sáng 6-5, tại ngã tư đại lộ Lê Lợi giao với đường Nguyễn Tĩnh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Vào thời điểm trên, nhiều người nhìn thấy một bé gái (chưa rõ danh tính, hiện đang là học sinh lớp 2 Trường tiểu học phường Đông Hương) sang đường đi ăn sáng.

Bất ngờ một chiếc xe bán tải mang BKS 36C - 033.13 chạy hướng vào trung tâm TP Thanh Hóa đã tông thẳng vào bé gái, kéo lê một đoạn trước khi dừng lại.

Bé gái sau đó được người dân nhanh chóng đưa tới Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cô gái ngã xe vào bếp gas làm cháy phòng trọ

Trưa 6/5, cô gái đang nấu ăn tại hành lang dãy trọ trong hẻm đường Thống Nhất (quận Gò Vấp, TP HCM) thì cô bạn cùng phòng đi làm về. Khi dắt xe máy ngang qua, cô này mất thăng bằng, để xe ngã vào bếp gas. Lửa bén sang xe máy, bùng cháy dữ dội.

Hành lang chỉ rộng hơn một mét nên đám cháy bịt kín lối ra. Hai cô gái và nam thanh niên phòng bên cạnh mắc kẹt. Họ cố gắng lấy mền dập lửa nhưng bất thành, nam thanh niên bị bỏng ở vai.

Người dân xung quanh dùng bình chữa cháy mini phun, hạn chế lửa rồi lao vào đưa các nạn nhân nằm bất động vì ngạt khói đi cấp cứu.

Cảnh sát chữa cháy quận Gò Vấp mất 15 phút để dập tắt đám cháy. Hỏa hoạn đã thiêu rụi xe máy, ba phòng trọ bị khói ám đen.

Vụ cột điện 500KV gãy đổ: Bộ Công Thương lên tiếng
Vụ cột điện 500KV gãy đổ: Bộ Công Thương lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan tới sự cố cột điện 500KV gãy đổ, Bộ Công Thương cho biết đây là một việc không bình thường và cần thời gian kiểm tra.
Nghịch tử sát hại cha và bà nội rồi tự thiêu: Nhân chứng nói gì?
Nghịch tử sát hại cha và bà nội rồi tự thiêu: Nhân chứng nói gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình nên Phúc đã ra tay sát hại người thân rồi tự sát.
Đi viếng đám tang, ô tô chở cả gia đình bị tàu hỏa đâm
Đi viếng đám tang, ô tô chở cả gia đình bị tàu hỏa đâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do thiếu quan sát khi qua điểm giao cắt giữa đường sắt và đường nhựa, chiếc ô tô đi viếng đám tang bị tàu hỏa tông khiến cả gia đình gặp nạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn