Trăn dài 4 mét nuốt gọn 3 con dê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối 26/7, người dân TP. Tuyền Châu, (Phúc Kiến, Trung Quốc) tiến hành vây bắt con trăn dài hơn 4 mét. Trước đó, con trăn đã ăn nhiều dê, gà, vịt.

Một số nhân chứng cho biết, tối 26/7, người dân ở  thôn Trân Sơn, (huyện An Khê, thành phố Tuyền Châu, phía nam tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) vừa bắt được con trăn dài 4 mét. Khi đó, con trăn vừa nuốt vào trong bụng con dê nặng 20 kg tại trang trại nhà ông Trần Phúc Kim.

tran phunutoday.vn

Trăn dài 4 mét bị cảnh sát vây bắt (ảnh internet).

Trước đó, ông Kim và hàng xóm cùng nhau góp vốn mở trang trại nuôi hơn 50 con dê, ngan, vịt, cá. Tuy vậy, ít ngày trước, trang trại mất 2 con dê một cách bí ẩn. Đến thời điểm 18 giờ ngày 26/7, ông Kim lại phát hiện một con dê trong đàn đã biến mất. Sau một thời gian quan sát, tìm xung quanh khu chăn nuôi ông phát hiện một con trăn lớn đang quấn chặt con mồi. Khi phát hiện con trăn ông Kim không dám tới gần mà chạy về nhà báo cảnh sát cùng người dân trong làng ra giúp. Sau ít giờ, lực lược kiểm lâm cùng chuyên gia bắt trăn đến và tóm gọn nó.

tran phunutoday.vn

Trăn nặng 31kg được chuyên gia phát hiện và vây bắt.

Các chuyên gia bắt trăn cho rằng thời điểm buổi tối con trăn đã ăn quá no nên khó khăn cho việc di chuyển, chạy trốn. Do vậy, họ dễ dàng bắt con trăn. Ông Tạ Hải Vĩnh, chuyên gia bắt trăn hợp tác với lực lượng Công an và kiểm lâm huyện An Khê thông tin: Đây là con trăn lớn nhất bắt được trong những năm gần đây. Khi bị vây bắt, theo phản xạ tự nhiên, con trăn nôn mồi ra để tẩu thoát. Nó dài hơn 4 mét và nặng đến 31kg.  "Nó rất dữ, cực kỳ nguy hiểm nếu lại gần"  - ông Vĩnh cho biết. Họ cần tới 3 người lớn, khỏe mạnh để khiêng con trăn lên và đưa nó ra khỏi trang trại. Kiểm lâm huyện an Khê cho biết, con trăn tạm thời sẽ được nuôi nhốt một thời gian trước khi thả về tự nhiên.

Bị ép duyên, thiếu nữ bỏ trốn cùng người yêu
Bị ép duyên, thiếu nữ bỏ trốn cùng người yêu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thaleel Sheraz, 20 tuổi, một sinh viên ngành Luật ở London đã quyết định bỏ trốn khi bị gia đình ép kết hôn với người đàn ông cô không yêu.
Người đàn ông chấp nhận chết để cứu vợ giữa dòng lũ
Người đàn ông chấp nhận chết để cứu vợ giữa dòng lũ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cho thấy một người đàn ông Trung Quốc đã dùng chiếc áo của mình để buộc chặt vào cây, sau đó tình nguyện để dòng lũ cuốn đi.
Theo:  khoevadep.com.vn