Triệt phá đường dây môi giới nữ công nhân bán dâm làm thêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát điều tra quận Dương Kinh (Hải Phòng) vừa triệt phá đường dây môi giới nữ công nhân làm gái bán dâm do bà Lê Thị Uyn cầm đầu.

Ngày 21/4, Đại tá Vũ Thanh Chương, Trưởng Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết đã bắt tạm giam đối với Lê Thị Uyn (50 tuổi, đăng ký thường trú tại tổ 6, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh) và Vũ Thị Thắm (26 tuổi, đăng ký thường trú tại huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng để điều tra xử lý về hành vi “Môi giới bán dâm”.

Mô tả ảnh.
Đôi tượng Lê Thị Uyn, người cầm đầu đường dây môi giới công nhân làm gái mại dâm.

Theo điều tra ban đâu, chị Lê Thị Uyn hàng ngày bán nước chè trước cổng khu công nghiệp trên địa bàn quận Dương Kinh nên quen biết nhiều nữ công nhân. Nắm bắt được nhu cầu của cánh đàn ông hám “của lạ”, đồng thời hiểu nhiều công nhân làm ăn xa nhà muốn có thêm thu nhập và trưng diện nên chị Uyn đã bắt đầu nảy sinh ý định môi giới mại dâm cho các nữ công nhân tại đây làm thêm giờ.

Theo lời kể của một số nguồn tin, thời gian đầu quán rất ít khách, nhưng thời gian gần đây, quán nước của chị Uyn có vẻ nhiều khách nam giới đến. Họ còn cho biết, Uyn quảng cáo với khách hàng là ở đây có nhiều hàng “rau sạch” và “móng chân vàng”… Khách có nhu cầu thì đặt tiền trước, đến hết giờ làm việc sẽ đón được người đẹp

Ngày 11/4, qua theo dõi di biến động của đối tượng, trinh sát nhận được tin Lê Thị Uyn vừa bố trí cho hai nữ công nhân đi bán dâm cho khách. Tiến hành kiểm tra hành chính một nhà nghỉ thuộc tổ dân phố Phú Hải, phường Anh Dũng, bắt quả tang tại 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Theo đó, vào 14h ngày 11/4, khi Uyn đang ngồi bán quán thì Nguyễn Văn M. và Phạm Văn K. đến đặt vấn đề mua dâm. Sau khi thỏa thuận, Uyn nhận của khách mỗi người 300 ngàn đồng rồi gọi điện cho Vũ Thị Thắm đến quán để gặp khách. Khi Thắm đến, theo sự chỉ đạo của Uyn, Thắm đã gọi điện cho Nguyễn Kim L. đến quán, nhưng L đang làm tại công ty nên hẹn tan ca sẽ gặp nhau. Đến 20h, theo lời hẹn, Nguyễn Văn M. và Phạm Văn K. đến quán, gặp Thắm và L. rồi đưa nhau đến nhà nghỉ NMC thực hiện "hợp đồng" mua bán dâm thì bị bắt giữ.

Mô tả ảnh.
Vũ Thị Thắm cũng đang bị bắt giữ để điều tra.

Hai khách mua dâm là Nguyễn Văn M. và Phạm Văn K., cùng ở quận Kiến An. Hai gái bán dâm đều là công nhân thuộc một doanh nghiệp đóng tại quận Dương Kinh là Vũ Thị Thắm (SN 1989, ở huyện Vĩnh Bảo) và Nguyễn Kim L. (SN 1989, ở tỉnh Ninh Bình).

Căn cứ vào tài liệu lời khai của các đối tượng, công an quận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Uyn. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Lê Thị Uyn ngoan cố quanh co chối cãi, nhưng trước những tài liệu, chứng cứ của điều tra viên buộc Uyn phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Mỗi khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Uyn sẽ nhận tiền trước với giá từ 300 đến 500 ngàn đồng/người/lượt, trong đó Uyn hưởng từ 50 đến 100 ngàn đồng, còn lại trả cho người bán dâm. Sau khi nhận tiền, Uyn gọi điện cho người bán dâm đến nhận mặt khách rồi đưa nhau đi tìm địa điểm thực hiện. Nếu vào thời gian công nhân đang phải lao động tại các doanh nghiệp thì Uyn sẽ hẹn với khách chờ đến giờ họ tan ca sẽ thực hiện hợp đồng.

Hiện Công an quận Dương Kinh đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Uyn và Vũ Thị Thắm về hành vi môi giới mại dâm và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Khởi tố 5 bị can cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ngàn đô
Khởi tố 5 bị can cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ngàn đô
(Xã hội) - (Phunutoday)-CSĐT CA TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, bị can, thực hiện bắt tạm giam đối với 5 bị can cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ngàn đô
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn