Khởi tố 5 bị can cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ngàn đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-CSĐT CA TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, bị can, thực hiện bắt tạm giam đối với 5 bị can cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp ngàn đô

Cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 người liên quan trong đường dây mại dâm cao cấp vừa bị triệt phá.

Năm bị can bị khởi tố về hành vi "môi giới mại dâm" gồm Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, tạm trú Q.5) và 4 người còn lại là 4 người mẫu, diễn viên tự do, trong độ tuổi từ 23 - 26 tuổi.

Mô tả ảnh.
Lê Bảo Lộc, người cầm đầu đường dây mua bán dâm cao cấp ngàn đô.

Lộc từng tốt nghiệp khóa diễn viên cải lương (lúc đó Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM chưa lên đại học). Mặc dù học cải lương nhưng khi ra trường, Lộc lại chuyển sang hát nhạc dân ca.

Đến năm 2003, Lộc học đạo diễn, rồi chuyển hẳn sang hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, đào tạo người mẫu…song không thành công. Năm 2012, Lộc viết kịch bản và đạo diễn một số vở kịch nói nhưng vẫn không tạo được tên tuổi. 2 năm sau, Lộc phối hợp với anh T.A.T (chuyên gia trang điểm có tiếng ở VN) mở Công ty Gia Khang chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên; trong đó Lộc đảm nhận nhiệm vụ trực tiếp hướng dẫn dìu dắt nhiều cô gái “chân dài”.

Bốn người mẫu - diễn viên bị khởi tố cùng với Lộc được xác định ban đầu là gái bán dâm theo sự môi giới của Lộc. Tuy nhiên, sau một thời gian đi khách, 4 cô gái này tách ra làm ăn riêng, tự tìm mối đi khách và thành tú bà, họ môi giới cho các chân dài khác kiếm thêm.

Mô tả ảnh.
Bốn người mẫu theo chân Lộc làm "tú bà".

Theo điều tra ban đầu, Lộc đã núp dưới bóng công ty đào tạo người mẫu Gia Khang (Q8, TP. HCM) để hành nghề môi giới mại dâm cao cấp.

Sau một thời gian hoạt động, cả Lộc và 4 chân dài đã tụ hợp được khá nhiều cô gái trẻ đẹp tham gia vào đường dây bán dâm cao cấp. Mỗi lần có khách liên lạc, Lộc ra giá 1.000 USD/lần/người, rồi ngắt bớt 500 USD; sau đó lấy thêm 200 USD tiền môi giới.

Hé lộ danh sách đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn đô
Hé lộ danh sách đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các đại gia thường liên hệ với Lộc hoặc các người mẫu để thực hiện hành vi mua dâm với giá hàng nghìn đô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn